There were 1,785 press releases posted in the last 24 hours and 399,863 in the last 365 days.

10 Bảng giá thiết kế đồng phục xịn

Bảng giá may áo thun đồng phục tại DONY

Bảng giá may áo thun đồng phục tại DONY

Cơ sở may đồng phục xịn

Cơ sở may đồng phục xịn

Thiết kế đồng phục xịn - Bảng giá đồng phục xịn - Bảng giá đồng phục HCM - Cơ sở may đồng phục xịn

Hồ CHí MINH, QUậN 7, VIệT NAM, August 11, 2022 /EINPresswire.com/ -- Công Ty CP Quốc Tế Dony – Thiết Kế Đồng Phục Đẹp Sài Gòn

Dony sở hữu những đường may chắc chắn, tinh tế, in/thêu sắc nét, chất liệu vải đa dạng phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Công ty luôn báo giá nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn, đặc biệt linh hoạt thời gian với những đơn hàng gấp.

Giá thành hợp lí và miễn Phí 100% thiết kế, may mẫu, giao hàng toàn quốc. Nếu sản phẩm sai vải, sai màu, sai logo, sai thiết kế thì Dony sẽ hoàn trả 100% tiền cho khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ
+ Cơ sở 1: 1F Quách Điêu, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
+ Cơ sở 2: 355/23 Đường Kênh Tân Hóa, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, HCM
+ Cơ sở 3: Số 8 Thép Mới, phường 12, quận Tân Bình, HCM
+ Điện thoại: 1900 9449
+ Website: dony.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU MAY HẢI ANH ĐỒNG PHỤC HẢI ANH
Với trào lưu làm áo lớp rộ lên đã nhiều năm nay thì việc sở hữu một chiếc áo lớp đồng phục độc nhất vô nhị đã trở nên khá khó khăn với các bạn học sinh. Bởi vì, đối với các bạn trẻ thì một chiếc áo lớp phải đạt được nhiều tiêu chuẩn như tính thẩm mĩ cao, cá tính và hơn cả là độc đáo, theo trend hot nhất năm nay. Sẽ không có ai muốn chiếc áo đồng phục lớp của mình lại nhìn trông giống lớp khác hoặc tương tự thiết kế với lớp kia

PANDA Uniform
Thiết kế hình in áo lớp polo theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí
Chỉ cần các cậu lên ý tưởng thiết kế áo lớp theo phong cách mà lớp mình lựa chọn: ngầu, độc lạ, đáng yêu, chibi dễ thương hay đơn giản, thanh lịch,… Tất cả các yêu cầu đội ngũ thiết kế của PANDA Uniform sẵn sàng tư vấn và lên mẫu thiết kế áo lớp miễn phí cho lớp mình. Kiểu dáng áo đa dạng, thoải mái lựa chọn chiều dài, rộng của form áo lớp polo và áo lớp polo oversize.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại May Mặc Vina
Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại May Mặc Vina là công ty sản xuất áo thun đồng phục trường học chuyên nhận may đồng phục giá rẻ TPHCM với giá gốc tại xưởng & hoàn toàn không qua trung gian. Chúng tôi cung cấp dịch vụ may áo thun đồng phục CÔNG TY – CÔNG SỞ – VĂN PHÒNG – NHÀ TRƯỜNG – NHÀ HÀNG – HỘI NHÓM – TỔ CHỨC… Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ Vina, in áo đồng phục tphcm Vina với phương châm hoạt động uy tín và trách nhiệm, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Đồng phục Bốn Mùa
Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm một địa chỉ may đồng phục uy tín, chất lượng thì Đồng Phục Bốn Mùa là nơi gửi gắm niềm tin vô cùng lý tưởng. Chúng tôi là xưởng sản xuất đồng phục khép kín lớn nhất miền Bắc, với đội ngũ nhân công lành nghề và áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, khi lựa chọn Đồng Phục Bốn Mùa bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,…hoàn toàn miễn phí.

Thiều Hoa
Có những điều khiến ta yêu và lựa chọn đó là niềm đam mê, là phương châm sống, là mục tiêu để ta vươn tới trong tương lai. Chính vì điều này, trong anh đã ấp ủ ước muốn thành lập một thương hiệu thời trang nữ – thời trang trung niên để dành tặng người mẹ đã nuôi anh khôn lớn. Đồng thời truyền cảm hứng đến những thế hệ sinh viên luôn cố gắng học tập và phát triển bản thân như trước đây anh đã từng.

Thiết kế đồng phục VIKOR
VIKOR luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thiết kế, sản xuất đồng phục công nhân nói riêng và may đồng phục nói chung cùng những ưu điểm vượt trội. Đội ngũ công nhân viên tay nghề cao, máy móc hiện đại: Với hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại mang đến những bộ đồng phục công nhân chất lượng. Nhân công tại VIKOR được tuyển chọn và đào tạo bài bản để đảm bảo các sản phẩm được làm ra luôn đạt chất lượng tốt.

Printstyle
Printstyle chuyên Thiết kế áo đồng phục và sản xuất áo thun chất lượng theo yêu cầu (áo đồng phục, áo du lịch, áo nhóm, áo thời trang, áo sự kiện) giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh nhất với hơn 20,000 khách hàng đã sử dụng sản phẩm Printstyle

Xem thêm:
Xưởng may đồng phục trường tư thục
Cở sở bảng giá đặt may đồng phục theo yêu cầu in logo chất lượng

DONY
CÔNG TY TNHH MAY MẶC DONY
+84 906718123
info@dony.vn
Visit us on social media:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Other

PROFILE CÔNG TY TNHH MAY MẶC DONY