There were 1,769 press releases posted in the last 24 hours and 399,671 in the last 365 days.

Tại sao Space Catch tốt hơn Pokemon Go

Space Catch

SpaceCatch

SpaceCatch

Game

LONDON, UNITED KINGDOM, February 28, 2023 /EINPresswire.com/ -- Trò chơi thực tế tăng cường (AR) đang ngày càng trở nên phổ biến vì nó mang môi trường kỹ thuật số và âm thanh vào thế giới thực do camera của điện thoại di động ghi lại. Mặc dù công nghệ này đã tồn tại được một thời gian nhưng nó không được sử dụng rộng rãi do những hạn chế về chất lượng và số lượng nội dung có thể được cung cấp. Tuy nhiên, với những cải tiến về sức mạnh tính toán và thiết kế phần mềm, game AR đang được chú ý nhiều hơn.

Bước đầu tiên trong việc tạo trò chơi AR là tạo bản đồ hoặc kế hoạch trò chơi sẽ đóng vai trò là sân chơi cho người chơi. Bản đồ này có thể được tạo từ đầu bằng phần mềm mô hình 3D hoặc có thể được tạo từ ảnh vệ tinh hoặc bản đồ đường phố.

Pokemon GO là một ứng dụng mang tính cách mạng kết hợp trò chơi di động với công nghệ AR. Nó sử dụng máy ảnh, Cảm biến con quay hồi chuyển, đồng hồ và GPS của điện thoại thông minh để tạo môi trường thực tế tăng cường dựa trên vị trí của người chơi. Người chơi di chuyển xung quanh các địa điểm thực tế và bắt những sinh vật được gọi là “Pokemon” để chơi trò chơi. Môi trường hiện tại được hiển thị trên màn hình và tiếng cỏ xào xạc cho biết sự hiện diện của Pokemon. Cuối cùng, người chơi có thể bắt Pokemon ở chế độ AR, hiển thị các sinh vật trong môi trường thế giới thực của người dùng bằng camera sau hoặc camera trước của điện thoại.

Nhược điểm duy nhất của trò chơi này là nó là môi trường Web 2.0. Điều này có nghĩa là người chơi hoàn toàn phụ thuộc vào sự phát triển và định hướng tập trung của trò chơi. Pokémon GO cũng là chủ sở hữu độc quyền của tất cả các vật phẩm trò chơi và các vấn đề khác liên quan đến trò chơi. Vì trò chơi không cung cấp bất kỳ nền kinh tế P2P nội bộ nào, nếu người chơi quyết định ngừng chơi vì nhiều lý do, họ không thể kiếm tiền từ các vật phẩm trong trò chơi của mình và về cơ bản, họ sẽ bị khóa trong trò chơi mãi mãi.

SpaceCatch là một trò chơi khác kết hợp thực tế tăng cường với trò chơi di động, tương tự như Pokemon GO. Tuy nhiên, họ cũng triển khai các công nghệ blockchain và NFT, giúp giảm đáng kể số lượng tiêu cực trong trò chơi. Nhờ nền kinh tế P2P được triển khai, người chơi có thể mua, bán hoặc trao đổi các vật phẩm trong trò chơi với nhau bằng tiền thật. Ví dụ: nếu người chơi quyết định ngừng chơi, họ có thể bán sản phẩm trò chơi của mình và bù đắp cho thời gian đã bỏ ra.

Space Catch là một trò chơi có chủ đề không gian diễn ra trong tương lai gần khi các nền văn minh ngoài hành tinh chiếm đóng hành tinh Trái đất với mục tiêu thuộc địa hóa nó và sử dụng các lợi ích của nó. Tuy nhiên, nhân loại đoàn kết và chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh. Người chơi bắt đầu trò chơi với tư cách là một người lính tình nguyện chiến đấu để cứu hành tinh Trái đất. Trò chơi có một cốt truyện hấp dẫn với các nhiệm vụ chơi trò chơi phong phú. Trò chơi được thiết kế để người chơi có thể xây dựng nhân vật của mình và xác định hướng đi dựa trên quyết định của chính họ.

Vì là ứng dụng Web 3.0 nên người chơi có thể kiếm tiền thật khi chơi trò chơi. Điều này là không thể trong trò chơi Web 2.0. SpaceCatch triển khai một số khái niệm đột phá mang đến cho người chơi những cơ hội mới chưa từng có. Toàn bộ nền kinh tế trò chơi sẽ được xây dựng xung quanh mã thông báo CATCH của riêng nó, mã thông báo này sẽ đóng vai trò là kho lưu trữ giá trị. Nhờ nền kinh tế mã thông báo được cân nhắc kỹ lưỡng, trong đó mã thông báo không đóng vai trò là phần thưởng từ các trò chơi và hơn một nửa số tiền sẽ ngay lập tức được lưu hành khi ra mắt, mục tiêu này hoàn toàn có thể đạt được.

Joe Mello
Sc
email us here
Visit us on social media:
Other
Twitter