There were 1,857 press releases posted in the last 24 hours and 400,138 in the last 365 days.

Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM [Cửa Hàng Bán Giá tốt Nhất]

Thiết bị vệ sinh TTCERA

Thiết bị vệ sinh TTCERA

combo các thiết bị vệ sinh bán chạy nhất tại Thiết bị vệ sinh TTCERA

combo các thiết bị vệ sinh bán chạy nhất tại Thiết bị vệ sinh TTCERA

Cửa hàng combo các thiết bị vệ sinh bán chạy nhất tại Thiết bị vệ sinh TTCERA

Cửa hàng combo các thiết bị vệ sinh bán chạy nhất tại Thiết bị vệ sinh TTCERA

Bạn đang tìm nơi chuyên cung cấp Combo Thiết Bị Nhà Tắm, Trọn Bộ Thiết Bị Vệ Sinh GIÁ RẺ Với Đầy Đủ: Bồn Cầu, Chậu Lavabo, Sen Cây Tắm, Phụ Kiện Vệ Sinh

Hồ CHí MINH, Hồ CHí MINH, VIệT NAM, March 30, 2022 /EINPresswire.com/ -- Vai trò của lĩnh vực đồ vật vệ sinh là gì?
Trang thiết bị nhà vệ sinh là các thiết bị trong nhà tắm, nhà vệ sinh phục vụ cho con người giải quyết nhu cầu vệ sinh hàng ngày. Thí dụ như: bàn cầu, chậu rửa mặt, sen tắm, vòi Lavabo, vòi rửa bát, …và các phụ kiện khác.

Top 10 nhãn hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín ở Hồ Chí Minh

1 - Thiết bị vệ sinh TTCERA (thietbinhavesinh.net)
trang bị vệ sinh TTCERA trực thuộc công ty TNHH TK Xây Dựng Thanh Thịnh, là doanh nghiệp thương mại và cung cấp đồ vật vệ sinh. Hiện giờ Thanh Thịnh là đơn vị bậc nhất ngành nghề trong ngành nghề phân phối vật dụng nhà tắm tại Việt Nam. Với kinh nghiệm sắp hai thập kỷ gắn bó sở hữu thị trường Việt Nam cùng sở hữu hệ thống sản xuất khắp cả nước cùng có kim chỉ nam cho chiến lược lớn mạnh công ty là “Only produce high quality Products” – Chỉ phân phối các sản phẩm chất lượng cao. TTCERA ngày một, TTCERA càng ngày càng được người Việt tin sử dụng.

cái sản phẩm bồn cầu TTCERA được nung ở nhiệt độ trên một.280 độ C, dùng lớp men tuyết siêu chống dính. Ngăn chặn, ko cho chất bẩn có dịp bám dính trên bề mặt sản phẩm. Đặc thù sản phẩm của TTCERA được dùng công nghệ nano tự kháng khuẩn cho ra những sản phẩm sứ có lớp men trắng mịn rẻ nhất, vững bền chất lượng theo thời gian và khắc phục 4 vấn đề nan giải của sứ vệ sinh: sự mài mòn, trầy xước, bám bẩn của vi khuẩn và chất thải do xúc tiếp trong khoảng thời gian dài.

Chính sách max khuyến mãi cho nhà sản xuất là nguyên tố khiến thị phần đồ vật vệ sinh TTCERA nâng cao cực nhanh chỉ sau ba năm thâm nhập thị trường TTCERA đã sở hữu khoảng 40 nhà cung cấp tương đương sở hữu 40 tỉnh giấc trải rộng khắp từ Bắc vào Nam, mà mạnh nhất là từ miền trung hất lên miền bắc Anh chị có thể bắt gặp đồ vật vệ sinh TTCERA ở bất cứ thành phố nào. Trang bị vệ sinh Rangos được phổ quát khách sạn tầm cỡ 4 sao trong khoảng Sapa – Lào Cai đến tận Phú Quốc chọn lọc.

Liên hệ - CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG THANH THỊNH

+ Địa chỉ: 466 Quốc Lộ 13, KP4, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, T.P HCM
+ Mã số thuế: 0314098444 – Email: xdddthanh@gmail.com
+ ĐT: 0909 00 55 30 – 0909 956 000 – 098 3333 710

2 - Thiết bị vệ sinh ToTo – Nhật Bản
đồ vật vệ sinh nhãn hàng ToTo tới từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, là nhãn hàng được Nhận định cao về chất lượng. Trong khoảng năm 2004, ToTo đã với nhà máy hoạt động tại Việt Nam, với thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu dùng của người Việt.

3 - Đồ vật vệ sinh Inax – Nhật Bản
Inax – là nhãn hàng thiết bị vệ sinh nhà tắm tới từ tập đoàn Lixill, Nhật Bản. Tập đoàn là tổ chức đi đầu trong việc phân phối thiết bị về sinh và gạch ốp lát chất lượng cao.
từ những năm 1998, Inax đã có nhà máy tại Việt Nam, gần như những sản phẩm đều được cung cấp trên dây chuyền hiện đại. So sở hữu những nhãn hàng trang bị vệ sinh trên thị trường, Inax luôn mang những ưu điểm ưu việt. Tính cho đến nay, Inax chiếm thị trường hơi lớn trong thị trường thiết bị vệ sinh của Việt Nam, khoảng hơn 20%.

4 - Đồ vật vệ sinh Viglacera – Việt Nam
Là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam trong khoảng những năm 1974, tới những năm 1998, Viglacera mới phân phối sản phẩm sứ đầu tiên. Có thế mạnh về địa lý cũng như hiểu về con người Việt Nam, nên nhìn chung sản phẩm của Viglacera phù hợp với đề nghị người sử dụng Việt. Bên cạnh đó điểm mạnh của Viglacera là gốm sứ, gạch ốp lát, nên về mảng sen vòi tắm thì đối có Viglacera còn đơn điệu, và ít mẫu mã.

5 - đồ vật vệ sinh Caesar – Đài Loan
Là thương hiệu cung cấp đồ vật vệ sinh của Đài Loan, Caesar đã có mặt trên thị trường Việt Nam trong khoảng các năm 1996. Hiện giờ Caesar đã sở hữu doanh nghiệp phân phối tại Đồng Nai, cộng mạng lưới cung cấp sản phẩm toàn quốc, hình thành màng lưới bán hàng giỏi.

TTCERA
Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA
+84 983333710
xdddthanh@gmail.com