There were 78 press releases posted in the last 24 hours and 398,746 in the last 365 days.

แอปการเงินง่ายๆ เปิดตัวเวอร์ชันใหม่ในประเทศไทย มุ่งหมายให้ผู้ใช้ชาวไทยรักษาปณิธานปีใหม่สำหรับปี 2021 ได้

Fourdesire เปิดตัวแอปการเงินง่ายๆในไทย

แอปการเงินง่ายๆ เปิดตัวเวอร์ชันใหม่ในประเทศไทย มุ่งหมายให้ผู้ใช้ชาวไทยรักษาปณิธานปีใหม่สำหรับปี 2021 ได้

BANGKOK, THAILAND, December 7, 2020 /EINPresswire.com/ -- Fourdesire ผู้พัฒนาแอปมือถือชั้นนำของไต้หวัน จะทำการเปิดตัวแอป การเงินง่ายๆ แอปบริหารการเงินยอดนิยมเวอร์ชั่นภาษาไทย ในประเทศไทยภายในเดือนนี้

เมื่อปีใหม่ได้ใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าผู้คนหลายล้านคนต่างวางแผนที่จะตั้งปณิธานปีใหม่สำหรับปี 2021 ที่จะถึงนี้แล้ว โดยพยายามมองหาวิธีที่จะจุดประกายการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับตนเอง ซึ่งทุก ๆ ปีธีมเดียวกันก็เกิดขึ้นอีก: วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี การเงินที่ดีขึ้น และการเรียนรู้เพื่อพัฒนาตนเอง อย่างไรก็ตามสถิติเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ามีเพียงไม่กี่คนที่สามารถบรรลุเป้าหมายที่ระบุไว้เมื่อต้นปีได้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วทำได้ไม่ผ่านพ้นเดือนมกราคมด้วยซ้ำ

Fourdesire มุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวันให้ได้อย่างสนุกสนาน ขณะนี้ทาง Fourdesire ได้เปิดตัวแอป การเงินง่ายๆ เวอร์ชันภาษาไทยใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ชาวไทยรักษาปณิธานปีใหม่สำหรับปี 2021 เอาไว้ให้ได้ และบรรลุเป้าหมายด้านการเงินนั่นเอง

การเงินง่ายๆ คือแอปติดตามการเงินและค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่เปิดตัวในปี 2017 เป็นเกมิฟิเคชันแอปที่สนุกสนานในการติดตามการเงิน ซึ่งแตกต่างจากแอปบริหารการเงินอื่น ๆ ในตลาด แอปการเงินง่ายๆนำเสนออินเทอร์เฟซใหม่ที่เปลี่ยนงานการทำบัญชีที่น่าเบื่อ ให้กลายเป็นกิจกรรมแบบโต้ตอบที่มุ่งเน้นไปที่การสร้างและการเติบโตของเมือง ทุกครั้งที่มีการบันทึกค่าใช้จ่ายจะมีการสร้างอาคารใหม่ขึ้นมา และผู้ใช้สามารถรับชมได้ว่าเมืองของพวกเขาเจริญรุ่งเรืองขึ้นอย่างไรบ้าง เมื่อเวลาผ่านไปบันทึกเหล่านั้นจะแปลเป็นภาพรวมการใช้จ่ายของคุณโดยละเอียด ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลเชิงลึกว่าเงินถูกใช้ไปที่ใด และกำหนดลำดับความสำคัญได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้จะมีแรงจูงใจในการปลูกฝังนิสัยทางการเงินที่ดีด้วยการปลดล็อกความสำเร็จเมื่อมีเงินออมเพิ่มขึ้นทุกเดือน ผู้ใช้ยังสามารถเปลี่ยนสิ่งนี้ให้เป็นการแข่งขันกับเพื่อนและครอบครัว โดยดูว่าใครสามารถพัฒนามหานครที่ดีที่สุดได้ ผู้ใช้ยังสามารถแบ่งปันเมืองอันหรูหราในเกมนั้นกับเพื่อนและคนในครอบครัวของพวกเขาได้อีกด้วย

ด้วยสถิติที่น่าประทับใจคือมีการดาวน์โหลดถึงหกล้านครั้งทั่วโลก ทำให้แอปการเงินง่ายๆได้รับการขนานนามว่าเป็นแอปที่ดีที่สุดในไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง และ Google Play store ในปี 2017 และในปี 2018 ก็ได้รับรางวัล Red Dot Design Award มาแล้วอีกด้วย สำหรับนักศึกษาและใครก็ตามที่กำลังมองหาเครื่องมือจัดการการเงินที่ดีกว่า แอปการเงินง่ายๆคือตัวช่วยวางแผนงบประมาณที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง และสามารถดึงดูดผู้ใช้ให้มีประสบการณ์ที่สนุกสนานได้อย่างง่ายดาย

แอปบริหารการเงินเวอร์ชั่นภาษาไทย จะเปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมเป็นต้นไป ด้วยข้อเสนอพิเศษ - มีให้จนถึงวันที่ 17 ธันวาคมนี้เท่านั้น – จะอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดธีมที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด 3 ธีมด้วยกัน โดยผู้ใช้ชาวไทยโหลดได้ฟรี: เกาะบราวนี่ ท้องทะเลสีคราม และลาวาแห่งความลุ่มหลง

Wei-Fan Chen ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Fourdesire กล่าวว่า “เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทย และนำเสนอเครื่องมือที่น่าสนใจให้กับผู้ใช้ชาวไทย เพื่อช่วยพวกเขาในเรื่องการบริหารการเงิน การค้นพบที่น่าสนใจจากการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้นั้นแสดงให้เห็นว่า เกือบครึ่งหนึ่งของผู้บริโภคในประเทศไทยที่มีอายุระหว่าง 18–65 ปี ใช้ชีวิตจากเงินเดือนและการจ่ายเงินออกไปเรื่อยๆ โดยมีเงินออมเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่เผื่อไว้สำหรับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เราหวังว่าแอปการเงินง่ายๆจะสามารถให้แนวทางพวกเขาเกี่ยวกับการมีนิสัยทางการเงินที่ดีขึ้นได้"

“ประเทศไทยเป็นหนึ่งใน 10 ประเทศที่มีผู้ใช้แอปการเงินง่ายๆมากที่สุด ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา เราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อดึงดูดผู้ใช้ชาวไทยต่อไปเรื่อยๆ” Wei-Fan Chen กล่าวเพิ่มเติม

การเงินง่ายๆ คือแอปมือถือตัวที่สามที่เผยแพร่โดย Fourdesire ผู้พัฒนาที่มีชื่อเสียงในไต้หวัน ซึ่งมีประวัติความสำเร็จมาอย่างมากมายนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 พวกเขาเปิดตัวแอปแรกนั่นก็คือ Plant Nanny ในปี 2013 ซึ่งสามารถกระตุ้นให้ผู้ใช้พัฒนานิสัยที่ดีขึ้นเมื่อต้องดื่มน้ำในแต่ละวันได้ ในปี 2019 Fourdesire ได้เปิดตัวเวอร์ชันอัพเกรดของ Plant Nanny² ซึ่งได้ผสมผสานเทคโนโลยีใหม่และการออกแบบอินเทอร์เฟซที่มีเอกลักษณ์ลงไปด้วย ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในรายชื่อแอปที่ดีที่สุดประจำปี 2019 ของ Google Play ในหลายประเทศทั่วโลก ในปี 2014 แอปมือถืออื่น ๆ เช่น Walkr - Galaxy Adventure in Your Pocket ก็ได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมจาก Apple App store ซึ่งแอปนี้มุ่งเน้นไปที่การทำกิจกรรมทางกายภาพ เช่น การเดิน ให้สนุกยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้

เกี่ยวกับ Fourdesire
Fourdesire คือบริษัทที่ทำงานออกแบบด้านดิจิทัลรายใหญ่จากไต้หวัน ซึ่งมีเป้าหมายคือการนำความบันเทิง การออกแบบ และเทคโนโลยีมารวมเข้าไว้ด้วยกัน Fourdesire เชื่อมั่นในพลังแห่งความสนุกซึ่งสามารถใช้ในการแก้ปัญหาในชีวิตจริงได้ แอปพลิเคชันที่ขี้เล่นของบริษัทช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับข้อกังวลในทางปฏิบัติทุกประเภทออกไป เช่น สุขภาพร่างกาย ความเป็นอยู่ที่ดี และความรู้ด้านการเงิน ในรูปแบบที่น่าสนใจและโต้ตอบได้ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2012 แอปของ Fourdesire ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จ ด้วยการดาวน์โหลดมากกว่า 28 ล้านครั้งทั่วโลก และได้รับการยอมรับว่าเป็นแอปอันดับต้น ๆ ของผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ Fourdesire มีความหลงใหลในการนำเอาการเล่นเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง Fourdesire ยังคงพัฒนาเกมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ และขยายขอบเขตในระดับสากลอีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://fourdesire.com/en/

เรียนรู้เพิ่มเติมและดาวน์โหลดแอปการเงินง่ายๆได้ที่: https://fortunecityapp.com/en

Kimmie Tang
247VirtualTeams
email us here

Legal Disclaimer:

EIN Presswire provides this news content "as is" without warranty of any kind. We do not accept any responsibility or liability for the accuracy, content, images, videos, licenses, completeness, legality, or reliability of the information contained in this article. If you have any complaints or copyright issues related to this article, kindly contact the author above.