There were 1,698 press releases posted in the last 24 hours and 393,074 in the last 365 days.

Zenas BioPharma แต่งตั้ง Patricia Allen ให้ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการบริษัท

วอลแทม รัฐแมสซาชูเซตส์ วันที่, March 07, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- ในวันนี้ Zenas BioPharma บริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ระดับโลกซึ่งมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาและการจำหน่ายยาที่มุ่งรักษาอาการอักเสบและภูมิคุ้มกันวิทยาได้ประกาศแต่งตั้ง Patricia Allen เป็นคณะกรรมการบริษัท โดยเธอจะดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการตรวจสอบอีกตำแหน่งหนึ่งด้วย คุณ Allen เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการบริษัทของ Zenas ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการเป็นผู้บริหารด้านการเงิน นักลงทุนสัมพันธ์ การพัฒนาธุรกิจ ทรัพยากรมนุษย์ การปฏิบัติการ และเทคโนโลยีสารสนเทศในบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพของภาครัฐบาลและภาคเอกชนทั่วโลก

“เรายินดีต้อนรับคุณ Allen มาเข้าร่วมคณะกรรมการบริษัทของเรา” Lonnie Moulder ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Zenas BioPharma กล่าว “เธอประสบความสำเร็จในการเป็นผู้บริหารส่วนงานข้ามองค์กร และดำรงตำแหน่งเป็นคณะกรรมการบริษัทของบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพทั้งในภาครัฐบาลและภาคเอกชนทั่วโลก เราหวังว่าจะได้เห็นคุณ Allen มีส่วนร่วมในการเติบโตในระยะต่อไปของ Zenas ในขณะที่เรามุ่งดำเนินภารกิจในด้านการพัฒนาและการจำหน่ายยารักษาด้วยวิธีการทางภูมิคุ้มกันวิทยาที่จะช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือ”

“ดิฉันตั้งตารอที่จะร่วมงานกับทีมงานที่มีประสบการณ์และคณะกรรมการบริษัทของ Zenas ซึ่งกำลังสร้างบริษัทด้านชีวเภสัชภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นด้านการอักเสบและภูมิคุ้มกันวิทยา โดยการปฏิบัติงานและการพัฒนาธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างเป็นระบบ” คุณ Allen กล่าว “ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Zenas เนื่องจากทางบริษัทพยายามพัฒนาโครงการต่าง ๆ ทางคลินิก เพื่อช่วยให้ผู้ที่เจ็บป่วยด้วยโรคแพ้ภูมิตนเองมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ในที่สุด”

โดยล่าสุด คุณ Allen ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Vividion Therapeutics ซึ่งเธอเพิ่งเกษียณจากตำแหน่งงานดังกล่าว ในระหว่างการปฏิบัติงานที่ Vividion เธอร่วมเป็นผู้นำในการระดมทุนและการที่ Bayer AG เข้าซื้อกิจการของบริษัท ในขณะที่บริษัทกำลังเติบโตและพัฒนาโครงการต่าง ๆ ด้านคลินิก ปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการบริษัทและเป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบของ Deciphera Pharmaceuticals, SwanBio Therapeutics และ Anokion นอกจากนี้เธอยังเคยดำรงตำแหน่งคณะกรรมการและประธานคณะกรรมการตรวจสอบของ Inversago Pharma และ Yumanity Therapeutics อีกด้วย

ก่อนที่จะร่วมงานกับ Vividion คุณ Allen ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Zafgen, Inc. (ปัจจุบันคือ Larimer Therapeutics) ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นรองประธานฝ่ายการเงินและการคลัง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Alnylam Pharmaceuticals, Inc. ตลอดจนผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของ Alkermes, Inc. และผู้ตรวจสอบบัญชีของ Deloitte & Touche, LLP เธอได้รับปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจจากวิทยาลัยไบรอันท์

ข้อมูลเกี่ยวกับ Zenas BioPharma

Zenas BioPharma เป็นบริษัทด้านชีวเภสัชภัณฑ์ระดับโลกซึ่งมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาและการจำหน่ายยาที่มุ่งรักษาอาการอักเสบโดยใช้วิธีการทางภูมิคุ้มกันวิทยาสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือทั่วโลก Zenas กำลังพัฒนาผลงานการรักษาโรคแพ้ภูมิตนเองที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงสภาพสำหรับความต้องการทางการแพทย์ที่ยังขาดวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพ โดยใช้ความสามารถในการพัฒนาและการปฏิบัติการทางคลินิกทั่วโลก เราใช้ประโยชน์จากประสบการณ์และความสามารถของทีมผู้บริหารและเครือข่ายที่จัดตั้งขึ้นของเราทั่วทั้งอุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์ ในขณะที่เราพยายามพัฒนาวิธีการรักษาซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่เจ็บป่วยด้วยโรคแพ้ภูมิตนเองและโรคหายากต่าง ๆ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zenas BioPharma โปรดเข้าไปที่ www.zenasbio.com และติดตามเราได้ที่ X (ก่อนหน้านี้คือ Twitter) ที่ @ZenasBioPharma และ LinkedIn

ช่องทางติดต่อสำหรับนักลงทุนและสื่อ:
Argot Partners
Zenas@argotpartners.com


Primary Logo