There were 1,747 press releases posted in the last 24 hours and 400,546 in the last 365 days.

Graphenea เปิดตัว KIVORO บริษัทย่อยในธุรกิจสายสารเคมีพิเศษ

ซานเซบัสเตียน สเปน, Dec. 19, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) -- Graphenea S.A. ซึ่งเป็นผู้ผลิตแกรฟีนชั้นนำระดับโลกได้เปิดตัวบริษัทที่แยกออกมาทำธุรกิจเฉพาะ KIVORO เป็นบริษัทสารเคมีพิเศษที่มุ่งเน้นการสร้างโซลูชันเพื่อความท้าทายในอุตสาหกรรม

Let’s go faster! (ก้าวเร็วขึ้นไปด้วยกัน!) สโลแกนของ KIVORO นั้นหมายถึงความว่องไวและความเร็วเมื่อทำงานร่วมกันกับ KIVORO และผสานรวมกับแนวทางการทำงานอันเรียบง่ายที่บริษัทใหม่แห่งนี้นำมาใช้กับธุรกิจภาคสารเคมีพิเศษ Jeremey Shipp ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ KIVORO ระบุว่า “เรากำลังจัดการความท้าทายทางอุตสาหกรรมที่ซับซ้อน แต่เราก็ไม่ได้มีความซับซ้อนในการร่วมงานด้วย เราเข้าใจว่าลูกค้าของเรากำลังมองหาโซลูชัน ไม่ใช่ปัญหา และเราก็เป็นองค์กรที่คล่องตัวและตรงไปตรงมา”

KIVORO ก้าวไปไกลกว่าคำว่ากราฟีน โดย Jesús de la Fuente ประธานกรรมการบริหารให้ความเห็นว่า "KIVORO แยกตัวออกมาเพื่อช่วยเราทำโซลูชันอุตสาหกรรมปัจจุบันให้เป็นธุรกิจ และมุ่งหน้าไปไกลกว่าคำว่ากราฟีน เราจะคงความเชี่ยวชาญด้านคาร์บอนและวัสดุนาโนในระดับชั้นนำไปตามปกติ แต่เราจะมุ่งเน้นอย่างหนักในด้านการพัฒนาสารเคมีพิเศษที่เหมาะสมสำหรับตอบสนองความท้าทายทางอุตสาหกรรมของลูกค้า ทั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก"

KIVORO ทำงานร่วมกับหลายอุตสาหกรรม ตั้งแต่การก่อสร้าง การเคลือบ การกรอง คอมโพสิต และอื่น ๆ บริษัทนี้ได้พัฒนาสารเติมแต่งประสิทธิภาพสูงหลายชนิด ตั้งแต่สารเพิ่มประสิทธิภาพซีเมนต์ไปจนถึงการจัดเก็บพลังงาน คอมโพสิต สารยึดติด น้ำยาง สารเคลือบ และอื่น ๆ หนึ่งในความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจที่สุดของบริษัทคือสถานะการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (net zero) Jesús de la Fuente ประธานกรรมการบริหารของบริษัทให้ความเห็นว่า "เราไม่หยุดยั้งในการแสวงหาการปรับปรุงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมไปพร้อมกับสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อประสิทธิภาพการทำงานและโลกของเรา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีความเป็นกลางทางคาร์บอน และในกรณีส่วนใหญ่นั้น ผลิตภัณฑ์ของเราก็ช่วยลูกค้าลดคาร์บอนฟุตพรินต์ (ปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยออกมาจากผลิตภัณฑ์) ของตน และก็ช่วยประหยัดเงินไปได้ในเวลาเดียวกัน”

Head of Production, Xabier Ulacia overseeing production

เกี่ยวกับ Graphenea
Graphenea เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 โดยเชี่ยวชาญด้านการผลิตกราฟีน บริษัทมีลูกค้าในกว่า 60 ประเทศและมีสำนักงานในซานเซบาสเตียน (สเปน) และบอสตัน (สหรัฐอเมริกา) Graphenea สนับสนุนลูกค้าด้วยการผลิตกราฟีนรูปแบบใหม่ต่าง ๆ ตั้งแต่ทรานซิสเตอร์สนามไฟฟ้ากราฟีนไปจนถึงกราฟีนออกไซด์ ในขณะเดียวกันก็รักษาความเป็นผู้นำในภาคส่วนการผลิตกราฟีนที่กำลังขยายตัวด้วย

เกี่ยวกับ KIVORO
KIVORO เป็นบริษัทที่แยกตัวออกมาจาก Graphenea และบ่มเพาะประสบการณ์ทำงานหลายปีในภาคส่วนสารเติมแต่งและเทคโนโลยีนาโน ซึ่งสร้างสมความรู้และความเชี่ยวชาญในด้านสารเคมีพิเศษข้ามอุตสาหกรรมอย่างกว้างขวาง KIVORO ถือกำเนิดขึ้นเพื่อปรับปรุงและเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของลูกค้า โดยออกแบบสารเติมแต่งทางเคมีที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานของลูกค้า

ติดต่อเรา
info@kivoro.com
www.kivoro.com

ดูรูปภาพประกอบเกี่ยวกับประกาศนี้ได้ที่
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/44bb2fda-55bc-4770-ac27-5bea4b11d156
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/1d48c8e0-f6bb-42f0-9934-057015eab749
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/c00a710b-9146-4372-a4ea-7438fa2ce847
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/4f8a96e2-482b-466b-9064-59b3165446bb
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/59231d91-7cad-4edc-84c1-159ffe1e6f67


Quality Control

Analysis of a specialty chemical
Quality Control

Conducting quality control analysis
Specialty Chemical Production

Head of Production, Xabier Ulacia overseeing production
Kivoro Plant

Specialty chemical production plant
Kivoro Plant

Specialty chemical production plant

Legal Disclaimer:

EIN Presswire provides this news content "as is" without warranty of any kind. We do not accept any responsibility or liability for the accuracy, content, images, videos, licenses, completeness, legality, or reliability of the information contained in this article. If you have any complaints or copyright issues related to this article, kindly contact the author above.