There were 1,897 press releases posted in the last 24 hours and 399,267 in the last 365 days.

Creatio เปิดตัว No-Code Playbook

THAILAND, October 5, 2022 /EINPresswire.com/ -- Creatio หนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้รับการยอมรับระดับโลก ในด้านการช่วยสร้างระบบ Automation Workflow และ CRM แบบไม่ต้องเขียนโค้ด ได้เปิดให้ดาวโหลด No- code Playbook คู่มือที่จะช่วยให้องค์กร สามารถนำระบบ No-code ไปใช้ได้อย่างถูกวิธี คู่มือนี้ถูกสร้างเป็นพิเศษ สำหรับทีม Business ที่ต้องทำงานร่วมกับทีมอื่น ๆ ในองค์กร ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีอุปสรรค และปัญหาระหว่างการทำงาน ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมวิธีปฎิบัติที่ถูกต้องในการนำ No-code Platform ไปใช้ให้สำเร็จ โดยที่ไม่ต้องเป็น Developer ก็สามารถสร้างแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้การทำงานสะดวกขึ้นได้

“Digital Transformation เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้บริหารในยุคนี้ และองค์กรทั่วโลกกำลังมองหาวิธีใหม่ ๆ ที่จะทำให้ธุรกิจทำงานได้ด้วยตนเองแบบ Automation”
“การทำงานด้วย No-code จะช่วยให้องค์กรสามารถพุ่งไปยังเป้าหมายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และช่วยให้ทีม Business และทีม IT ทำงานด้วยกันได้ง่ายขึ้น เราจึงสร้างคู่มือการงานนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์และวิธีทำงานที่ถูกต้อง เพื่อให้ทีมของคุณไม่ต้องเสียเวลาทดลองเอง การมีคู่มือแนะนำที่ถูกต้อง จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น และช่วยให้ทีมมีอิสระในการสร้าง Automation ในองค์กรโดยไม่ต้องเขียนโปรแกรมเอง” กล่าวโดย Katherine Kostereva, CEO of Creatio

Playbook นี้สร้างขึ้นจาก 3 หลักการใหญ่ ๆ ด้วยกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญในการทำงานด้าน Digital Transformation ประกอบด้วย
1. การใช้ระบบ No-code ในการเก็บ Requirement และสร้างระบบทดสอบในทันที
2. อะไรก็ตามที่สร้างด้วย No-code ได้ ก็ควรสร้างด้วย No-code
3. การหาวิธีที่จะส่งมอบงานให้ผู้ใช้งานให้รวดเร็วที่สุด

นอกจากนี้ Playbook นี้ยังรวมขั้นตอนการสร้างแอพ และ Lifecycle ที่แยกออกเป็น การออกแบบแอพ (Design), การขึ้นระบบ (Go Live), และการส่งมอบงานใหม่ทุก ๆ วัน (Everyday Delivery)
และเพื่อให้การนำ No-code ไปใช้ทำได้จริ งๆ Playbook นี้มีเครื่องมือที่จะช่วยประเมินว่าแอพไหนที่มีความซับซ้อน และช่วยเลือกการพัฒนาที่ถูกต้อง เพราะไม่ใช่ทุกงานที่เหมาะกับการใช้ No-code
แต่การประเมินที่ถูกต้องจะช่วยตอบโจทย์ตรงนี้ได้ รวมไปถึงตัวอย่างในการใช้งานแบบรายบุคคล และการใช้งานเป็นทีม

Creatio เชื่อว่าด้วยคู่มือการทำงานที่ไม่ยึดติดกับผลิตภัณฑ์ และมีความเป็นกลางนี้ จะช่วยยกระดับการพัฒนา No-code ในองค์กร และช่วยให้การนำเทคโนโลยีนี้ไปใช้สามารถเกิดขึ้นได้จริงมากขึ้น โดยเฉพาะในบริษัทขนาดกลางและขนาดใหญ่

คู่มือ No-code Playbook นี้ได้มีการแนะนำในงาน Virtual Show และมีผู้เข้าร่วมกว่าพันคน ซึ่งเป็นผู้บริหารในการทำงานด้าน Digital โดย Katherine Kostereva and Burley Kawasaki ผู้เขียน ทำการแนะนำ Key Concept รวมถึงตัวอย่างและทิปในการพัฒนาแอพด้วย No-code รวมถึงมีการเชิญแขกพิเศษ Steve Wozniak ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple ที่มาร่วมแชร์มุมมองของนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี และร่วมด้วยลูกค้าผู้ใช้งานระบบ Creatio อย่างบริษัท Virgin Media O2 Business ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การสร้างแอพพลิเคชั่น ที่สามารถส่งตรงถึงผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็วด้วย Creatio Platform

คู่มือ No-code Playbook นี้สามารถดาวโหลดได้ที่บนเว็บของ Amazon และ Creatio และพิเศษสุด คู่มือในแบบรูปเล่มจะมีให้ในช่วงปลายปีนี้

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Creatio
Creatio เป้นแพลตฟอร์ตระบบโลกที่ช่วยสร้าง Automation ในด้านกระบวนการการทำงานในองค์กร (Workflow) และด้านระบบความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ด้วยเทคโนโลยี No-code ซึ่งได้มีการใช้งานจริงกว่าล้าน Workflow บนกว่า 100 ประเทศ จากการใช้งานจริงของลูกค้าหลายพันราย การดูแลลูกค้าของเราและพาร์ทเนอร์ของเราอย่างจริงใจคือ DNA ของ Creatio

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.creatio.com.  

Vera Mayuk
Creatio
+1 617-765-7997
email us here
Visit us on social media:
Facebook
Twitter
LinkedIn