There were 1,768 press releases posted in the last 24 hours and 400,361 in the last 365 days.

Danh sách trung tâm Tư Vấn Du Học Tại Bạc Liêu Uy Tín

Top 5 Công Ty Tư Vấn Du Học Tại Bạc Liêu Uy Tín

Top 5 Công Ty Tư Vấn Du Học Tại Bạc Liêu Uy Tín

Công ty tư vấn du học EFS

Công ty tư vấn du học EFS

Tại Bạc Liêu có những công ty tư vấn du học nào? Nhu cầu du học ngày nay càng lúc càng phổ biến và không thể thiếu của đại bộ phận cha mẹ

BạC LIêU, VIệT NAM, October 18, 2021 /EINPresswire.com/ -- Tại Bạc Liêu thì nhu cầu về cho con đi du học, giáo dục của các gia đình càng ngày càng nhiều. Đối với các tỉnh lớn như Sài Gòn hay Hà Nội thì việc tìm một đơn vị tư vấn du học khá dễ dàng, nhưng ở Bạc Liêu để tìm cũng khá khó khăn chính vì thế Topnlist đã tổng hợp lại danh sách các công ty tư vấn du học tại Bạc Liệu ở bài viết này. Mọi người co nhu cầu xin hãy liên hệ các công ty, trung tâm phía bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Du Học Huấn Nghệ
Công ty Di trú Huấn Nghệ do Mr La Quốc Phong sáng lập từ năm 2006 đến nay trên 13 năm kinh nghiệm tư vấn các chương trình định cư theo diện tay nghề, đầu tư và việc làm tại Úc, NZ, Canada, USA và Châu Âu. Mr Phong được mệnh danh là người “đưa đò” với nhiều gia đình Việt Nam đã định cư tại các nước trên.

Công ty tư vấn du học EFS
Có phải bạn đang cần tìm công ty, dịch vụ tư vấn du học tại Bạc Liêu? Vậy thì tiếp theo đây trong list các công ty bạn có thể liên hệ đó chính là EFS. EFS (Chuyên chiêu sinh du học Canada, Mỹ và Úc tại Việt Nam) là đại diện tuyển sinh cho trên 250 tổ chức giáo dục quốc tế, trường trung học, cao đẳng và đại học danh tiếng tại Canada, Mỹ và Úc.

EFS là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM và tập trung CHUYÊN về tuyển sinh du học Mỹ, Canada, Úc ở các bậc trung học (từ lớp 6 đến 12), đại học và thạc sĩ tại Bạc Liêu, Việt Nam.

EFS chuyên xét tuyển các ngành học chính là: kinh doanh, kinh tế, công nghệ thông tin, y tế, nhà hàng khách sạn, truyền thông – marketing

Vì sao bạn nên lựa chọn tư vấn du học EFS?

+ Hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn giáo dục Mỹ và Úc, Canada, .
+ Đại diện tuyển sinh chính thức với các học bổng / chính sách đặc biệt của các ngành học về kinh tế, IT và nhà hàng khách sạn.
+ Thủ tục chuyên nghiệp và nhanh gọn nhờ liên kết trực tiếp với nhiều tổ chức giáo dục trên thế giới và nắm rõ các quy trình cấp visa của các lãnh sự quán tại Việt Nam.
+ Mọi hợp đồng được ký kết tại Việt Nam, đóng học phí trực tiếp đến tài khoản của trường, tính pháp lý đảm bảo 100% (NÓI KHÔNG VỚI PHÁT SINH).
+ Tư vấn 1vs1 – Đặt lịch hẹn gặp gỡ trực tiếp với Đại diện trường mà học sinh quan tâm.
+ Làm hồ sơ Visa trọn gói & luyện phỏng vấn với chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại nước ngoài.
+ Miễn phí dịch vụ tư vấn.
+ Có chính sách mang cả gia đình theo cùng trong thời gian du học hoặc đăng ký định cư làm việc lâu dài.

EFS đã hỗ trợ hàng ngàn học sinh du học thành công, với nhiều học sinh đạt các học bổng từ 60%-100%, hỗ trợ học sinh trong suốt thời gian du học như nộp đơn đại học, bảo lưu, chuyển trường, tìm chỗ ở, hỗ trợ xin việc làm thực tập có lương sau tốt nghiệp.

EFS tâp trung phục vụ khách hàng ở các tỉnh thành sau: Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, Trà Vinh, An Giang, Đồng Nai, Gia Lai, Thanh Hoá, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Nội, HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 09 Đường 75, P Tân Phong, Quận 7, HCM
Chi nhánh: 116 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Q1, HCM
Chi nhánh: 147 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0939 816 169
Website: efs.vn

Văn Phòng Tư Vấn Du Học Việt Trí
Với kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, chúng tôi đã ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế với các đối tác trong nước về phía Nhật Bản, đặc biệt là sự tin yêu của các bậc phụ huynh về các em học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc, tới nay chúng tôi đã đưa hàng chục ngàn các em học sinh sang du học vò làm việc tại Nhật Bản và một số quốc gia khác như Hàn Quốc, Đài Loan, Úc…

Tư vấn du học Hikari
Hikari là một trong các công ty, trung tâm chuyên tư vấn du học Nhật Bản hàng đầu hiện nay. Ngày 30/10/2016, trung tâm chính thức khai trương và mở các lớp giảng dạy: lớp sơ cấp, lớp kaiwa hội thoại N4,N3,N2, Lớp hội thoại thương mại, lớp luyện thi năng lực Nhật ngữ N5-N1 và các lớp trẻ em. Lớp học sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng để bạn có thể hoàn thành mục tiêu học tập của mình.

Trên đây là danh sách các công ty tư vấn du học ở Bạc Liêu mà TopnList tổng hợp lại cho mọi người, nhằm mục đích giúp mọi người có nhu cầu tìm hiểu về du học tại Bạc Liêu có thông tin liên hệ của các trung tâm một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

TopnList
Cộng Đồng TopnList Việt Nam
+84 939816169
info@efs.vn