There were 1,727 press releases posted in the last 24 hours and 402,550 in the last 365 days.

Top 10 Công ty Sản xuất Bao bì uy tín nhất TPHCM hiện nay

công ty giải pháp bao bì uy tín chính hãng tại sài gòn

công ty giải pháp bao bì uy tín chính hãng tại sài gòn

Công ty Sản xuất Bao bì uy tín nhất TPHCM

Công ty Sản xuất Bao bì uy tín nhất TPHCM

Top 10 Công ty chuyên cung cấp bao bì uy tín trên TPHCM là bài viết bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua những sản phẩm Bao bì chất lượng.

Hồ CHí MINH, TâN BìNH, VIệT NAM, April 12, 2022 /EINPresswire.com/ -- Thuận Phát Hưng - Sản xuất & cung cấp giải pháp bao bì giấy 20 năm kinh nghiệm

TPH thành lập từ năm 2001, có 4 nhà máy tại Việt Nam và văn phòng đại diện ở Philippines, Malaysia, Thái Lan và Ấn Độ. Với đội ngũ R&D chuyên nghiệp, TPH dẫn đầu về cung cấp thành phẩm, giải pháp bảo quản và hóa chất ngành bao bì giấy, tập trung vào các yếu tố: tiện dụng, an toàn, chất lượng, tốc độ và tối ưu chi phí.

Các sản phẩm TPH tập trung phát triển:

+ Bao bì đóng gói – lưu kho: tấm bìa carton 2-3 lớp, thùng giấy tròn, lõi/ống giấy cứng, giấy tráng phủ, giấy bồi, màng PE.
+ Bao bì vận chuyển chống va đập: giấy sóng 2-3 lớp, túi bóng khí, thanh nẹp giấy (nẹp góc, thanh V giấy).
+ Bao bì chống rỉ sét (Đại diện Armor của Mỹ tại Việt Nam): Giấy – màng PE/túi PE phòng ngừa rỉ sét, dung dịch và gel tẩy rỉ sét VCI.
+ Có các giải pháp bao bì trọn gói tối ưu riêng cho từng ngành hàng: tiêu dùng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, điện tử, điện lạnh, nội thất, may mặc, giao nhận vận tải, vật liệu xây dựng, xuất nhập khẩu, thương mại điện tử, dược phẩm, thủ công mỹ nghệ, máy móc kỹ thuật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
+ Công Ty Thuận Phát Hưng
+ Trụ Sở Chính: 129 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
+ Có 4 kho và chi nhánh ở cả miền Nam đến miền Bắc.
+ Hotline: 0907 887 878
+ Website: thuanphathung.com - giaiphapbaobi.com

Công ty CP-TM-SX Bao bì Nam Tiến
Công ty Nam Tiến được thành lập với tâm huyết xây dựng một nhà máy sản xuất bao bì hiện đại cho thị trường Việt Nam và phục vụ cho mục đích xuất khẩu. Với kinh nghiệm nhiều năm hợp tác với các đơn vị đối tác lớn nhỏ trong nước và nước ngoài, chắc chắn Nam Tiến là đơn vị sản xuất bao bì chất lượng mà bạn có thể hợp tác.

Công ty TNHH SX Bao bì Tân Phú Hưng
Công ty Tân Phú Hưng được thành lập từ năm 2005, là cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế và sản xuất bao bì các loại. Đối tác chủ yếu của Tân Phú Hưng là các đơn vị hoạt động trong ngành thực phẩm, dược phẩm, thủy sản, bánh kẹo, gốm,…

Công ty CP Bao bì Bình Minh
Công ty Bình Minh được thành lập vào năm 2007, đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển, hiện đang trở thành một trong những đơn vị cung cấp bao bì uy tín chất lượng bật nhất trong địa bàn TPHCM. Bình Minh đạt được rất nhiều danh hiệu trong chứng nhận chất lượng ISO và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công ty TNHH SX Bao bì Phạm Gia
Nếu bạn đang tìm mua các loại bao bì nhựa, túi nilong nhiều chất liệu thì bạn không nên bỏ qua Công ty Phạm Gia – đây là đơn vị chuyên sản xuất bao bì uy tín trong ngành may mặc, thực phẩm, gia dùng và đóng gói sản phẩm.

Công ty CP-SX Bao bì Ánh Sáng
Với sứ mệnh: Dựa vào Con Người để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ Chất Lượng nhằm đem đến Giá Trị thực sự cho khách hàng. Công ty Ánh Sáng đã không ngừng cải thiện và nâng cao đời sống của cán bộ công nhân viên chức để họ có thể chuyên tâm sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho khách hàng.

Công ty TNHH SX-TM Bao bì Phát Thành
Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất bao bì giá rẻ, chất lượng thì chắc chắn không nên bỏ qua Phát Thành. Công ty Phát Thành là đơn vị chuyên cung cấp những bao bì đóng gói: thực phẩm, phân bón, khăn lạnh,.. với chất liệu tốt nhưng giá cả vô cùng phải chăng, đáp ứng được mọi yêu cầu khắc khe từ khách hàng.

Công Ty Thuận Phát Hưng
Công Ty Thuận Phát Hưng
+84 907887878
info@thuanphathung.com