There were 1,836 press releases posted in the last 24 hours and 399,963 in the last 365 days.

Báo Giá Quà Tặng Doanh Nghiệp Cập Nhật Mới Nhất (Mẫu-Giá)

Bộ quà tặng doanh nghiệp uy tín chất lượng cao

Bộ quà tặng doanh nghiệp uy tín chất lượng cao

Quà tặng bút kí cho doanh nghiệp, khách hàng, đối tác

Quà tặng bút kí cho doanh nghiệp, khách hàng, đối tác

Các vấn đề về quà tặng cho doanh nghiệp bằng sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến, in ấn quà tặng trọn gói, giúp các doanh nghiệp nhận được sự đánh giá cao

Hà NộI, Hà NộI, VIệT NAM, March 28, 2022 /EINPresswire.com/ -- Trong một thế giới mà mọi thứ đều chỉ bằng cách chạm vào nút hoặc vuốt màn hình, thì các mối quan hệ rất dễ biến mất trong một thiết bị. Tuy nhiên, trong kinh doanh, xây dựng các mối quan hệ bền chặt là yếu tố quan trọng thúc đẩy thành công. Vì lẽ đó, Đại Đông Giang sẽ mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp dành cho bạn..

BẠN SẼ TÌM ĐƯỢC GÌ TẠI ĐẠI ĐÔNG GIANG?
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn chọn từ hơn 50.000 sản phẩm khuyến mãi và quà tặng doanh nghiệp chất lượng.

Thương hiệu của bạn sẽ trông tuyệt vời trên tất cả mọi thứ, từ sổ tay, bút ký và phụ kiện văn phòng, cho đến các sản phẩm thường dụng bình giữ nhiệt, v.v và rượu vang khác để tạo nét tinh tế hơn. Giải pháp quà tặng doanh nghiệp trọn gói hoàn hảo để giúp công ty của bạn trở nên độc đáo và riêng biệt.

SỔ TAY – MÓN QUÀ HỮU DỤNG, GẦN GŨI VÀ SANG TRỌNG

Trong số 10 doanh nghiệp, có đến 7 hoặc 8 doanh nghiệp lựa chọn sổ tay làm quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện, hay dịp lễ. Vì đây là vật phẩm thông dụng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng chúng một cách tiện lợi. Một quyển sổ tay giúp người dùng lưu lại những thông tin cần thiết, trở thành một tài liệu đính kèm cho người nhận.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn các mẫu sổ tay đặc sắc như sổ tay bìa còng, sổ da thật, hay cả sổ tay tích hợp sạc đa năng, v.v. với kiểu dáng, mức giá thành đa dạng. Kết hợp in khắc hình ảnh, logo thương hiệu lên sổ tay để quảng bá doanh nghiệp, thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác. Đây cũng là một cách thành công để quảng bá thương hiệu với giá cả phải chăng.

BÚT KÝ – Ý NGHĨA, SANG TRỌNG VÀ TÍNH TẾ
Bên cạnh sổ tay, bút ký cũng là một trong những sản phẩm quà tặng luôn được nhiều doanh nghiệp hướng đến. Dùng bút ký làm quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện, quà tặng thương hiệu, quà tặng quảng cáo, v.v. mang giá trị tinh thần và cả vật chất. Bút ký luôn gắn liền với hoạt động ký kết hợp hợp đồng, đồng hành trên mọi chặn đường thành công của người doanh nhân, của doanh nghiệp.

Do đó, vậy tặng bút ký ngoài mang ý tôn trọng, tình cảm chân thành còn thể hiện sự gắn kết cùng nhau phát triển.

Những bút ký cao cấp làm quà tặng như Parker, Montblanc, v.v. được thiết kế đẹp mắt, những họa tiết hoa văn tinh xảo, có cả khắc tên và logo, sẽ thể hiện đẳng cấp của người tặng và cả người nhận.

BÌNH GIỮ NHIỆT – QUÀ TẶNG THIẾT THỰC, SỬ DỤNG LÂU DÀI
Bình giữ nhiệt in ấn logo thương hiệu đã trở thành một trong những món quà tặng doanh nghiệp để dành tặng cho khách hàng, đối tác hay công nhân viên của mình. Quà tặng Bình giữ nhiệt vừa là món quà ý nghĩa, vừa có giá trị sử dụng cao, thiết thực, giá thành tốt, đa dạng mẫu mã, v.v. khiến dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và yêu thích sử dụng.

HỘP ĐỰNG NAME CARD – TÔN VINH SỰ QUAN TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP
Hộp đựng thẻ name card là một sản phẩm hữu ích cho những người làm việc công sở, nhân viên kinh doanh hay những người có nhiều mối quan hệ xã hội, giao thiệp nhiều. Đặc biệt là các quản lý, lãnh đạo. Sản phẩm được thiết kế thời trang, nhỏ nhắn và rất tinh tế với nhiều ngăn nhỏ. Bạn có thể bảo quản name card của mình và của những khách hàng, đối tác quan trọng.

CỐC SỨ - CÔNG CỤ QUẢNG BÁ GIÁ RẺ, NHẮC NHỚ THƯƠNG HIỆU LIÊN TỤC
Cốc sứ là sản phẩm rất quen thuộc, bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Vì vậy, chọn cốc sứ làm quà tặng doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trong các chiến dịch của công ty sẽ là một giải pháp đúng đắn. Một chiếc cốc sứ vừa đẹp, vừa sang trọng, giá thành không cao, đáng để doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng.

USB – NHỎ MÀ CÓ VÕ
Với thời buổi công nghệ hiện đại như hôm nay, việc sử dụng USB để lưu trữ dữ liệu hoặc chuyển đổi dữ liệu trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, sử dụng chiếc USB làm quà tặng quảng cáo, quà tặng thương hiệu của công ty rất tiện ích và khả dụng.

KỶ NIỆM CHƯƠNG – THỂ HIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP MẠNH MẼ
Kỷ niệm chương là sản phẩm quà tặng phù hợp với các sự kiện, hội nghị khách hàng, sự kiện khen thưởng của doanh nghiệp. Kỷ niệm chương là một món quà như một vật trang trí phòng lại vừa thể hiện hình ảnh cũng như đẳng cấp của doanh nghiệp. Mẫu mã của cúp danh hiệu và huy chương rất đa dạng, phong phú, độ bền vĩnh cửu, sang trọng về chất liệu có tính truyền thống và hiện đại.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ
ĐẠI ĐÔNG GIANG
Địa chỉ: 225/20 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
Hotline: 0899842842
Mail: admin@daidonggiang.com.vn
Làm việc: T2 -T7 (8h30- 17h30)

Đại Đông Giang
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI ĐÔNG GIANG
+84 899842842
admin@daidonggiang.com.vn