There were 1,734 press releases posted in the last 24 hours and 399,716 in the last 365 days.

Bảng Giá Làm Khung Nhôm Cửa Kính Loại Tốt Nhất ở Hà Nội

Vnothat Logo

Vnothat Logo

Dịch vụ làm cửa nhôm kính uy tín nhất tại Hà Nội

Dịch vụ làm cửa nhôm kính uy tín nhất tại Hà Nội

Khung nhôm cửa kính Hà Nội đang chiếm xu thế trên thị trường nội thất bởi những tính năng ưu việt và giá cả phải chăng của nó.

Hà NộI, Hà NộI, VIệT NAM, March 28, 2022 /EINPresswire.com/ -- Cấu tạo của khung nhôm cửa kính như thế nào?

Khung nhôm: Là phần không thể thiếu để làm nên khung nhôm cửa kính. Nó như là hệ thống xương vững chắc để bảo vệ lớp kính bên trong. Bản chất của hợp kim nhôm là kim loại nên sẽ bị oxi hóa và bị tác động trực tiếp bởi thời tiết, khí hậu. Vì vậy, để tăng độ bền cho nhôm cũng như tính thẩm mỹ của công trình mà khung nhôm có thể được sơn tĩnh điện, hoặc mạ trước khi thi công lắp đặt cửa kính.

Phần kính: phần kính được sử dụng để làm cửa là loại kính cường lực có thể chịu được lực tốt và bền hơn nhiều so với những loại kính thông thường. Ngoài ra kính cường lực còn có nhiều ưu điểm khác nữa như chống ồn, ngăn bụi, giảm lực va đập mang lại cảm giác yên tâm và an toàn cho người sử dụng. Thông thường nó được sử dụng ở những tòa nhà văn phòng hay căn hộ, nhà ở mặc dù nó khó tái chế hơn kính thông thường và dễ hấp thụ nhiệt nhưng cũng sẽ có cách để khắc phục vấn đề này nếu muốn đưa nó vào trong công trình của bạn.

Khung nhôm cửa kính được phân loại như thế nào?

Dựa vào chất liệu và thương hiệu của nhôm có các loại khung nhôm cửa kính sau: khung nhôm thường, PMI, Xingfa, Việt Pháp. Cụ thể như sau:

Cửa nhôm thường
Cửa kính có khung nhôm thường là loại có giá thành rẻ nhất. Bạn chỉ việc ghép những thanh nhôm đã được mua sẵn ở các cửa hàng mang về ghép lại với nhau qua những khe nhôm và cố định lại bằng ốc vít rồi lắp đặt để thành cửa kính.

Vì cách thi công cực kỳ đơn giản nên đây là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nó có thể được sử dụng làm cửa trong những tủ bếp hay tủ bán hàng.

Màu sắc của những khung nhôm thường rất đa dạng tùy theo thiết kế của công trình có thể làm theo màu của vân gỗ, màu trắng, màu đen,…

Cửa nhôm Xingfa
Đây là loại khung nhôm được nhập khẩu từ Quảng Đông, Trung Quốc. Với công nghệ sản xuất nhôm hiện đại tạo ra dòng nhôm cao cấp được nhiều người lựa chọn.

Khung nhôm Xingfa có những ưu điểm là lý do để nhiều khách hàng quan tâm đó là cách âm tốt, cách nhiệt cao, chịu được tác động của thời tiết,…

Thiết kế của nhôm xingfa là 2 đường vân chạy dọc theo thanh profile. Dựa vào độ dày của thanh nhôm, khung nhôm cửa kính xingfa được chia làm 3 hệ đó là: cửa kính nhôm hệ 55, cửa kính nhôm hệ 65 và cửa kính nhôm hệ 93. Cụ thể là:

Cửa kính nhôm xingfa hệ 55: đối với làm cửa sổ thì có độ dày 1.4mm, đối với làm cửa đi thì có độ dày là 2mm. Thường được dùng làm cửa sổ và cửa đi mở quay.
Cửa kính nhôm xingfa hệ 65: được ứng dụng để làm vách kính mặt dựng, có độ dày từ 3mm – 3.5mm.
Cửa kính nhôm xingfa hệ 93: được ứng dụng để làm cửa sổ và cửa đi, có độ dày từ 2mm cho kiểu mở lùa.

Cửa nhôm PMI
PMI là dòng nhôm được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia, nằm ở phân khúc cao cấp trên thị trường.

Cửa nhôm kính PMI được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn bởi khả năng cách nhiệt, cách âm, chịu được lực lớn, độ bền cao lên đến 25 năm và đáp ứng được tiêu chuẩn châu Âu. Với sự vượt trội về chất lượng lại phù hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết của Việt Nam mà giá thành của cửa nhôm PMI cao hơn những loại khác.

Cửa nhôm Việt Pháp
Cửa kính khung nhôm Việt Pháp được sản xuất tại Việt Nam, là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm và công nghệ sơn tĩnh điện của Pháp. Thanh nhôm có nhiều gân rãnh và được đồng bộ với những phụ kiện khác để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo đến tay người sử dụng.

Khung nhôm cửa kính Việt Pháp bao gồm:

Thanh nhôm profile độ dày từ 1.1mm – 1.2mm. Trong đó 1.1mm đối với làm cửa sổ, 1.2mm đối với làm cửa đi.
Kính: là loại kính cường lực
Phụ kiện khác: dây gioăng, tay nắm, bản lề, khóa, chốt.

Vnoithat.com – Xưởng nhôm kính làm trọn gói Hà Nội từ thiết kế, sản xuất, thi công và bảo hành sửa chữa nhà

Công ty chủ quản CLEVERLINK JSC
MST: 0104893421
Ngày hoạt động: 08/09/2010
Địa chỉ:
VPGD:Số 228 Đường Âu Cơ, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Xưởng gia công:Cuối ngõ 69 Tứ Liên, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Phân phối:Số 16/12 Tập thể Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Website: vnoithat.com

Vnoithat
CLEVERLINK JSC
+84 398 885 616
vnoithat88@gmail.com