There were 1,232 press releases posted in the last 24 hours and 399,893 in the last 365 days.

Công ty bán sản phẩm đông trùng hạ thảo pha trà, ngâm mật ong ở TPHCM

Cần mua đông trùng hạ thảo sâm ngọc linh ngâm mật ong ở Hồ Chí Minh

Cần mua đông trùng hạ thảo sâm ngọc linh ngâm mật ong ở Hồ Chí Minh

Công ty đông trùng hạ thảo pha trà HCM - Tư vấn đông trùng hạ thảo ngâm rượu HCM - Loại đông trùng hạ thảo nuôi cấy Hồ Chí Minh

Hồ CHí MINH, THủ ĐứC, VIệT NAM, December 24, 2021 /EINPresswire.com/ -- Cần mua đông trùng hạ thảo ngâm rượu ở Hồ Chí Minh - Đông Trùng Hạ Thảo là thảo dược quý hiếm có những tác dụng tuyệt vời hiệu quả cho sức khỏe con người, hỗ trợ chữa trị bệnh cực kì tốt. Hiện nay trên thị trường, vì giá trị kinh tế cao của đông trùng hạ thảo mà không ít những gian thương đã bán sản phẩm giả, kém chất lượng để trục lợi từ người tiêu dùng. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách cho bạn đọc top địa chỉ bán đông trùng hạ thảo ở Quảng Bình để sử dụng sản phẩm một cách an tâm nhất.

TOP 5 địa chỉ bán đông trùng hạ thảo tại Quảng Bình chính hãng 100%

1. Linh Chi Nông Lâm

Thương hiệu số 1 tại Việt Nam hiện nay khi là trung tâm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chức năng đứng đầu trong thị trường chăm sóc sức khỏe hiện nay. Với các sản phẩm tiêu biểu như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi đỏ, nấm lim xanh,… được sản xuất bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và dây chuyền ươm trồng sản xuất tiên tiến nhất áp dụng theo các nước Nhật Bản – Hàn Quốc luôn sẵn sàng đem lại những sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo chất lượng cao, hiệu quả tốt nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng.

+ Nguồn giống sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo của Linh Chi Nông Lâm là giống thuần chủng loại 1 được kiểm định chặt chẽ nên hàm lượng dược chất cao nhất khi ra thành phẩm.
+ Đông Trùng Hạ Thảo nuôi trồng tại môi trường có đầy đủ các điều kiện lý tưởng cho sự phát triển sinh trưởng của sản phẩm, cam kết không sử dụng chất hóa chất, bảo đảm an toàn sức khỏe cho quý khách hàng
+ Đông Trùng Hạ Thảo của Linh Chi Nông Lâm đã được Bộ Y Tế kiểm định và chứng nhận an toàn thực phẩm

Linh Chi Nông Lâm sở hữu hơn 200 đại lý chính hãng thuộc hệ thống phân bố tại các tỉnh thành Việt Nam, phục vụ tốt nhất khi tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết nhất cho khách hàng khi tới trực tiếp lựa chọn sản phẩm tại đây. Hiện nay tại khu vực Quảng Bình, chưa có đại lý chính hãng của Linh Chi Nông Lâm nhưng bạn đọc có thể mua tại hệ thống online qua website linhchinonglam.com đều có đội ngũ nhân viên giới thiệu sản phẩm sao cho phù hợp nhất với bạn.

Thông tin liên hệ:

Số 14 đường N1, Kp 6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
78 Quốc Lộ 1K – P. Đông Hòa – Tx. Dĩ An – Tỉnh Bình Dương
A12- 27A – Quốc lộ 1A – KP 3 – P. Linh Xuân – Q.Thủ Đức – Tp.HCM
Điện thoại: 028. 7107. 6668 – 0938. 877. 743
Website: https://linhchinonglam.com/

2. Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp

Là địa chỉ có các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho khách hàng, cam kết chính hãng khi có các giấy tờ xuất xứ rõ ràng quý khách hàng an tâm khi mua hàng tại đây. Onplaza Việt Pháp có đa dạng sản phẩm cho người tiêu dùng sử dụng như viên đông trùng hạ thảo, nước uống đông trùng hạ thảo,… bạn đọc có thể mua hàng tại Onplaza Việt Pháp qua website chính hãng của công ty để đặt hàng.

3. Phúc Nguyên Đường

Phúc Nguyên Đường là địa chỉ cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo chất lượng, uy tín đảm bảo 100% cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm sử dụng. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có giấy tờ chứng minh đầy đủ, đảm bảo chính hãng. Phúc Nguyên Đường sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện có tình trạng giả, kém chất lượng. Bạn đọc có thể mua hàng bằng cách liên hệ qua SĐT sẽ được nhân viên Phúc Nguyên Đường sẽ tư vấn và nhanh chóng giao hàng cho bạn.

Xem thêm: https://linhchinonglam.com/top-dia-chi-ban-dong-trung-ha-thao-o-quang-binh/

Linh Chi Nông Lâm
Linh Chi Nông Lâm
+84968077743 ext.
linhchinonglam@gmail.com

Legal Disclaimer:

EIN Presswire provides this news content "as is" without warranty of any kind. We do not accept any responsibility or liability for the accuracy, content, images, videos, licenses, completeness, legality, or reliability of the information contained in this article. If you have any complaints or copyright issues related to this article, kindly contact the author above.