There were 1,676 press releases posted in the last 24 hours and 401,815 in the last 365 days.

Top mẫu báo giá xây nhà 3 tầng trọn gói đẹp đảm bảo tại TPHCM

Tổng chi phí xây nhà 3 tầng 80m2 là bao nhiêu tiền?

Tổng chi phí xây nhà 3 tầng 80m2 là bao nhiêu tiền?

Tổng chi phí xây nhà ống 3 tầng hết bao nhiêu tiền?

Tổng chi phí xây nhà ống 3 tầng hết bao nhiêu tiền?

Cách tính chi phí xây nhà nhanh 3 tầng trọn gói chuẩn nhất

Cách tính chi phí xây nhà nhanh 3 tầng trọn gói chuẩn nhất

Chi phí theo m2 giảm. Diện tích từ 100-200 m2 giá xây nhà trọn gói trong khoảng 6100k-6900k /m2. Diện tích 251-300 m2 giá xây nhà 3 tầng giảm 6000k-6800k /m2

Hồ CHí MINH, THủ ĐứC, VIệT NAM, May 30, 2023/EINPresswire.com/ -- Mỗi người trong chúng ta đều mong muốn sở hữu một không gian sống đẹp và hoàn thiện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chủ thầu. Vì điều đó, các công ty và đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà ngày càng được thành lập nhiều hơn. Mục đích của chúng là tạo ra không gian sống có tính thẩm mỹ cao và đầy đủ các chức năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng tham khảo các mẫu nhà 3 tầng đẹp dưới đây để tìm cho mình một thiết kế phù hợp nhất.

Top 3 mẫu nhà 3 tầng đẹp
Dưới đây là top 3 mẫu nhà 3 tầng đẹp, hãy cùng tham khảo để chọn cho mình mẫu thiết kế thích hợp nhất nhé.

- Mẫu nhà 3 tầng hiện đại
Mẫu nhà 3 tầng hiện đại thường được thiết kế theo những gam màu khá nhẹ nhàng và phổ biến. Bởi gam màu này sẽ mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và phóng khoáng. Kết hợp cùng với đó là những đường nét màu nâu nhằm là nổi bật lên thiết kế và giúp công trình trở nên tinh tế và ấm cúng hơn.

Không những thế, với thiết kế ốp tường toàn bộ phần ngoại thất nhất định sẽ giúp ngôi nhà của chủ thầu trở nên bắt mắt hơn. Đặc biệt, với phần ban công tầng 2 rộng giúp cho chủ thầu thoải mái cùng người thân có những giây phút đón ánh ban mai cực kỳ lãng mạn. Nếu muốn chọn cho mình một tổ ấm có không gian vừa phải cùng tiện nghi đầy đủ thì thiết kế này sẽ là gợi ý thích hợp nhất.

- Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển
Với những ai yêu thích thiết kế pha trộn một chút nét cổ điển truyền thống cùng thiết kế hiện đại thì mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Thiết kế này khá tối giản nhưng lại ẩn chứa nét tinh tế với phần hình khối trụ tròn kết hợp cùng phần lan can sắt. Bên cạnh đó, màu sắc ngoại thất theo tone trắng sáng sẽ phần nào giúp thể hiện nên sự hoàn hảo và sang trọng cho không gian.

- Mẫu nhà 3 tầng mái thái
Mẫu nhà 3 tầng mái thái mặc dù có phần ngoại thất được trang trí khá đơn giản, thế nhưng nó vẫn sở hữu cho mình nét đẹp riêng biệt. Sự kết hợp của lát gạch ốp tự nhiên màu đen xám vừa đen tạo cho căn nhà điểm nhấn độc đáo. Từ đó, giúp cho căn nhà bớt đi sự đơn điệu thay vào đó là một chút sự tinh tế.

Ngoài ra, phần chủ thầu công của căn nhà được sử dụng kính cường lực chất lượng. Nhằm đem đến cho người dùng cảm giác an toàn và thông thoáng. Thêm vào đó, phần tường ở đây cũng được thiết kế giả gỗ tạo nên cảm giác ấm cúng cho căn nhà. Nếu muốn tìm hiểu về giá thi công của thiết kế này, quý khách có thể liên hệ trực tiếp vơi Hưng Phú Thịnh để được báo giá xây nhà trọn gói tại TPHCM một cách nhanh chóng nhất.

- Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công xây hoàn thiện chất lượng ở HCM?
Hưng Phú Thịnh hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Công Ty TNHH Xây Dựng Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phú Thịnh. Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng nhà uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Hoạt động trên thị trường với sứ mệnh mang đến cho khách hàng dịch vụ xây dựng chất lượng tốt nhất. Hưng Phú Thịnh luôn không ngừng quyết tâm thay đổi từng ngày, luôn học hỏi, đổi mới và sáng tạo. Chính vì thế, đơn vị này đã để lại dấu ấn tốt trong lòng các đối tác, khách hàng của mình.

Lý do nên sử dụng dịch vụ xây hoàn thiện tại Hưng Phú Thịnh:
+ Chất lượng công trình vượt trội.
+ Mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo nhất.
+ Bảng giá xây nhà thô 3 tầng được cung cấp chi tiết, rõ ràng.
+ Thời gian thi công nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật, chất lượng và tính thẩm mỹ.
+ Ký kết hợp đồng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Hưng Phú Thịnh là công ty xây dựng nhà thô đến trọn gói theo yêu cầu tại khu vực HCM thích hợp nhất cho không gian sống của chủ thầu. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với công ty qua các thông tin liên hệ sau để được tư vấn, hỗ trợ sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: 2/7/11 Đường 30 Phường Linh Đông, Thành Phố Thủ Đức, Tp. HCM.
Chi nhánh 1: 551/99/27, Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0975.097.777
Email: xd.hungphuthinh123@gmail.com
Website: hungphuthinh.vn

+ Xem thêm: Tổng 15 loại vật liệu mới trong nội thất hot trend

Hưng Phú Thịnh
Công Ty TNHH Xây Dựng Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phú Thịnh
+84 975097777
xd.hungphuthinh123@gmail.com
Visit us on social media:
Facebook
Twitter
LinkedIn
YouTube
TikTok
Other

Chủ Nhà Chị Thức Quận Thủ Đức | Xây Nhà Trọn Gói Công ty Hưng Phú Thịnh