There were 1,820 press releases posted in the last 24 hours and 403,502 in the last 365 days.

Địa chỉ Bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa ô tô porsche HCM

Chuyên sửa chữa ôtô porsche HCM

Chuyên sửa chữa ôtô porsche HCM

Dịch vụ sửa chữa ôtô porsche tại tpHCM

Dịch vụ sửa chữa ôtô porsche tại tpHCM

Ở đâu sửa chữa ôtô porsche Hồ Chí Minh

Ở đâu sửa chữa ôtô porsche Hồ Chí Minh

Một trong số đó phải kể đến Porsche, đây là hãng xe sang cao cấp đang được đánh giá rất cao về kiểu dáng sang chảnh và độ bền của động cơ.

NHà Bè, Hồ CHí MINH, VIệT NAM, January 12, 2023 /EINPresswire.com/ -- Để khắc phục điều này thì việc đưa xe đi sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ được xem là giải pháp tốt nhất. Hãy cùng Thanh Phong Auto đi tìm hiểu một số lưu ý bảo dưỡng sửa chữa xe ô tô Porsche được tốt nhất nhé.

Lưu Ý Khi Sửa Chữa Bảo Dưỡng Xe Ô Tô Porsche
1. Chú ý vấn đề vệ sinh xe
Đây là bước khá đơn giản nên nhiều chủ xe thường không chú trọng. Việc vệ sinh xe đúng cách, đúng lúc sẽ giúp xe trở nên đẹp đẽ, sạch sẽ, các bộ phận của xe hoạt động tốt hơn, tăng tuổi thọ cho xe. Đặc biệt là vào những ngày mưa nhiều hoặc sau khi kết thúc một chuyến đi dài thì nên vệ sinh xe thật kỹ lưỡng.

Thực tế cho thấy, có rất nhiều lỗi hỏng động cơ và máy móc trên xe bắt nguồn từ bụi bẩn và ẩm mốc quá nhiều. Một số bộ phận chủ xe cần chú ý vấn đề vệ sinh ngoại thất xe ô tô và nội thất cho xe Porsche là gầm xe, cửa kính và nội thất bên trong. Đừng quên làm sạch và lau khô sau khi vệ sinh tránh trường hợp ẩm mốc nhé.

2. Kiểm tra lốp xe thường xuyên rất quan trọng
Đa phần, những người sở hữu chiếc ô tô Porsche đều đam mê địa hình, hoặc thường xuyên đi đường xa. Bởi với kiểu dáng sang trọng và động cơ bền bỉ sẽ rất thích hợp cho mục đích này. Vì vậy mà lốp xe trở thành một trong những bộ phận nhạy cảm nhất và dễ bị bào mòn nhất.

Nên kiểm tra lốp hàng tuần và đo áp suất để biết lúc nào cần can thiệp thay thế kịp thời. Vì lốp xe là bộ phận vô cùng quan trọng, nếu lốp bị mòn hay gặp các lỗi hư hỏng đều có thể gây ra tiếng ồn khi vận hành xe, thậm chí nguy hiểm hơn là gây tai nạn do trơn trượt hay nổ lốp bất ngờ. Một lưu ý đó nữa là trước những chuyến đi đường dài, đừng quên công tác kiểm tra thật cẩn thận lốp xe.

3. Thay dầu nhớt động cơ định kỳ
Việc thay dầu nhớt đúng lúc và đúng quy trình sẽ giúp bạn bảo vệ được độ bền bỉ của động cơ và tiết kiệm nhiên liệu hơn khi vận hành xe. Trong quá trình mua xe và sau khi mua xong thường các trung tâm bảo hành sẽ nhắc nhở bạn đưa xe đi kiểm tra theo định kỳ. Nên khi đưa xe đến bảo dưỡng thì công việc mà các nhân viên sẽ làm thường là kiểm tra và thay dầu nhớt động cơ, nước làm mát khi cần thiết.

Các mốc kiểm tra mà nhà sản xuất đưa ra cho xe Porsche là sau khi đi được 5000 km, sau khi đi 15000 km, 30000 km, 40000 km và 10000 km. Nếu không được nhân viên trung tâm bảo hành nhắc nhở các chủ xe cần để ý đồng hồ cây số để đưa xe đi bảo dưỡng kịp thời điểm.

Vậy những vấn đề vừa chia sẻ có thể coi như cơ bản nhất về việc lưu ý bảo dưỡng xe Porsche trong vấn đề dầu nhớt định kì? Vậy đối với xe ô tô Kia thì có như vậy không? Nếu bạn đang đi xe và có một chiếc Kia thì nên đọc thêm bài viết lưu ý khi bảo dưỡng, sửa chữa ô tô Kia nhé.

4. Lựa chọn trung tâm bảo dưỡng xe chất lượng
Porsche là dòng xe hạng sang, có tính chuyên biệt rất lớn. Các bộ phận, cấu tạo, quy trình lắp ráp sẽ không hề giống những chiếc xe thông thường. Chính vì thế, việc lựa chọn trung tâm bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp, có những chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, am hiểu sâu sẽ giúp đảm bảo quy trình bảo dưỡng xe ô tô cũng sẽ đúng tiêu chuẩn hơn và đảm bảo phụ tùng chất lượng hơn.

Với một chiếc xe hạng sang như Porsche, đừng vì tiết kiệm vài khoản chi phí nhỏ mà làm ảnh hưởng xấu đến độ bền của xe.

Các hạng mục cần bảo dưỡng ô tô Porsche Chính Hãng
+ Bảo dưỡng hệ thống phanh Porsche Chính Hãng uy tín

+ Bảo dưỡng động cơ Porsche Chính Hãng uy tín

+ Bảo dưỡng hệ thống điện Porsche Chính Hãng uy tín

Thông tin liên hệ:
Tổng đài CSKH:
+ Phòng dịch vụ: 0934 22 27 63
+ Phòng đào tạo: 0845 27 31 86
Email: phongdichvu@thanhphongauto.com

Xem thêm:
Khóa dạy nghề sửa chữa hộp số tự động ô tô chất lượng cao TPHCM
Khóa bổ túc tay lái xe ô tô uy tín, chất lượng, giá rẻ TPHCM

THANH PHONG AUTO
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THANH PHONG AUTO
+84 934222763
phongdichvu@thanhphongauto.com
Visit us on social media:
Facebook
YouTube

ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP | Thanh Phong Auto