There were 1,861 press releases posted in the last 24 hours and 399,281 in the last 365 days.

Dịch Vụ Sang Tên Sổ Đỏ Nhà Đất, Chung Cư Trọn Gói Quận Ba Đình

Nơi nào làm sổ đỏ trọn gói đất nông nghiệp Quận Ba Đình

Nơi nào làm sổ đỏ trọn gói đất nông nghiệp Quận Ba Đình

Giá tiền sang tên sổ đỏ trọn gói đất lâm nghiệp Quận Ba Đình

Giá tiền sang tên sổ đỏ trọn gói đất lâm nghiệp Quận Ba Đình

Nơi nào làm sổ đỏ trọn gói đất nông nghiệp Ba Đình - Dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói đất xen kẹt Quận Ba Đình - Giá tiền sang tên sổ đỏ trọn gói đất lâm nghiệp

Hà NộI, BA ĐìNH, VIệT NAM, November 11, 2022 /EINPresswire.com/ -- Quận Ba Đình là nơi thường xuyên có nhiều giao dịch mua bán đất đai, sang tên sổ đỏ, kinh doanh nhà đất. Việc sang tên sổ đỏ đóng vai trò quan trọng giúp hạn chế những tranh chấp hoặc các rủi ro giao dịch phát sinh sau này. Bài viết dưới đây, Công chứng CVN sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin liên quan đến thủ tục sang tên sổ đỏ trọn gói Quận Ba Đình kèm bảng giá chi tiết.

Hồ Sơ Cần Chuẩn Bị Khi Thực Hiện Sang Tên Sổ Đỏ

Trước khi đến Cơ quan đăng ký đất đai quận Ba Đình, Hà Nội, người thực hiện phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý sau đây nhằm tránh trường hợp bị trả lại hồ sơ hoặc yêu cầu bổ sung, điều này sẽ gây mất thời gian và công sức đi lại. Dưới đây là bộ hồ sơ sang tên sổ đỏ cần thiết theo quy định bao gồm:
+ Hợp đồng hoặc văn bản chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã được công chứng tại cơ quan nhà nước
+ Bản gốc giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà đất mà hai bên đang giao dịch
+ Giấy tờ tùy thân bao gồm: Căn cước công dân/Chứng minh thư
+ Sổ hộ khẩu hai bên giao dịch
+ Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (Giấy đăng ký kết hôn, giấy xác nhận ly hôn, tình trạng độc thân).
+ Mẫu đơn đăng ký biến động đất đai theo mẫu số 09a/ĐK
+ Bên mua/ nhận chuyển nhượng bất động sản chuẩn bị 02 bản tờ khai lệ phí trước bạ
+ Bên bán/ chuyển nhượng bất động sản chuẩn bị 02 bản tờ khai thuế thu nhập cá nhân

Nơi Thực Hiện Đăng Ký Thủ Tục Sang Tên Sổ Đỏ Tại Quận Ba Đình
Địa điểm nộp hồ sơ và trả kết quả thủ tục sang tên sổ đỏ là các Văn phòng đăng ký đất đai. Tuy nhiên hiện nay người dân có thể thực hiện quy trình này ngay tại các chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai hoặc Ủy ban nhân dân cấp xã (Trường hợp hộ gia đình hoặc cá nhân). Sau khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp xã/phường/thị trấn sẽ chuyển toàn bộ hồ sơ thông tin này đến Văn phòng đăng ký đất đai trực thuộc địa bàn Quận Ba Đình, Hà Nội.

Thời Gian Sang Tên Sổ Đỏ Bất Động Sản Tại Quận Ba Đình
+ Thời gian quy định đối với quy trình tiếp nhận, xử lý và trả kết quả sang tên sổ đỏ thông thường không vượt quá 15 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ. Tuy nhiên trong trường hợp thửa đất cần trích đo địa chính, thời gian sẽ kéo dài hơn thông thường nhưng không vượt quá 30 ngày làm việc (Không tính đến thời gian hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với cơ quan thuế và nhà nước).
+ Lưu ý đối với trường hợp khách hàng yêu cầu cấp phôi sổ đỏ mới (không đính chính tên bên mua/nhận chuyển nhượng, thừa kế, cho tặng lên trang sau của cuốn sổ đỏ cũ thì thời gian thực hiện sẽ lâu hơn. Điều này là do hồ sơ nhà đất của khách hàng sẽ được chuyển trực tiếp lên Sở tài nguyên và môi trường để xin thẩm quyền in phôi sổ đỏ mới.

Dịch Vụ Tư Vấn Và Sang Tên Sổ Đỏ Trọn Gói Quận Ba Đình Tại Công Chứng CVN
Với kinh nghiệm xử lý đa dạng các trường hợp trong lĩnh vực bất động sản cũng như mối quan hệ làm việc lâu năm với cơ quan nhà nước, Công chứng CVN cam kết đem đến dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói quận Ba Đình chất lượng, chuẩn xác với mức chi phí ưu đãi trên thị trường. Dưới đây là những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ sang tên sổ đỏ tại Công chứng CVN:

+ Dịch vụ trọn gói siêu nhanh, siêu đơn giản
Khách hàng thường không có nhiều thời gian để tìm hiểu những quy định và thủ tục sang tên sổ đỏ, do đó các chuyên gia pháp lý tại CVN sẽ thay bạn đảm nhận công việc này. Với kiến thức và kinh nghiệm pháp lý vững chắc, mọi quy trình mua bán nhà đất, sang tên sổ đỏ đều được thực hiện suôn sẻ, nhanh chóng nhất.

+ Đảm bảo tính chuyên nghiệp và uy tín cao
Công chứng viên, chuyên gia pháp lý tại CVN đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh giá, có chứng chỉ ngành nghề đầy đủ cùng kinh nghiệm trên 5 năm làm việc tại cơ quan nhà nước. Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về tính chuyên nghiệp, linh hoạt trong việc xử lý mọi trường hợp bất động sản phức tạp nhất.

+ Mức chi phí cạnh tranh
Không chỉ là chất lượng, thời gian mà khách hàng còn quan tâm hơn hết đó là giá cả dịch vụ. Đối với những khách hàng lần đầu tiếp xúc với quy trình sang tên sổ đỏ sẽ không khỏi khó khăn, thiếu kinh nghiệm làm việc với cán bộ ban ngành. Do đó khách hàng có thể tốn kém nhiều chi phí, công sức để nhận được sự phê duyệt từ cơ quan nhà nước.

Liên Hệ:
Địa chỉ: 63 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 096.419.8855
Email: congchungcvn@gmail.com
Website: congchungcvn.com

Công Chứng CVN
Công Chứng CVN
+84964198855 ext.
congchungcvn@gmail.com

Dịch Vụ Công Chứng Uy Tín Ở Hà Nội - Công Chứng CVN #1