There were 1,108 press releases posted in the last 24 hours and 400,721 in the last 365 days.

Báo giá nhận thi công nhà phố phần thô trọn gói tại quận Tân Bình

Bảng giá xây dựng nhà trọn gói quận tân bình

Bảng giá xây dựng nhà trọn gói quận tân bình

Hình ảnh xây dựng nhà trọn gói quận tân bình

Hình ảnh xây dựng nhà trọn gói quận tân bình

Nhận làm xây dựng nhà phố phần thô đảm bảo Quận Tân Bình - Nhận làm xây dựng nhà phố phần thô hoàn thiện Tân Bình - Báo giá thi công nhà phố phần thô 2 tầng

Công ty Hưng Phú Thịnh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã và đang quan tâm, tin tưởng sử dụng các dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng nhà của Chúng tôi.”
— Nguyễn Duy Duẩn
Hồ CHí MINH, QUậN TâN BìNH, VIệT NAM, October 22, 2022 /EINPresswire.com/ -- Công Ty TNHH Xây Dựng Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phú Thịnh

Hưng Phú Thịnh hiện nay là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Mỗi ngôi nhà do Kiến Trúc Sư của Hưng Phú Thịnh thiết kế và thi công luôn tận tâm với nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư cùng với toàn thế nhân công của công ty đều có nhiều kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình và chu đáo đáp ứng thời gian thi công nhân chóng và mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho gia chủ.

Là công ty xây dựng uy tín TP.HCM, Hưng Phú Thịnh có thể đáp ứng được đầy đủ yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Ngoài ra công ty có trang bị đầy đủ trang thiết bị để làm việc một cách chỉnh chu, chuyên nghiệp nhất. Công ty luôn tư vấn cụ thể về các mẫu kiến trúc công trình, nhận thi công trọn gói, cung cấp nội thất cao cấp. Luôn đáp ứng tiêu chuẩn đảm bảo kỹ thuật và thẩm mỹ.

+ Bộ phận văn phòng, kỹ thuật Hưng Phú Thịnh: Hưng Phú Thịnh tự hào là một trong những công ty xây dựng uy tín hcm. Tập thể nhân viên đoàn kết nhiệt huyết và tận tâm phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm tạo ra sản phẩm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.
+ Công ty uy tín sẽ đảm bảo thời gian thi công diễn ra nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm được những chi phí không đáng có.
+ Kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, giúp công trình xây dựng đảm bảo tiêu chí an toàn và mặt thẩm mỹ.
+ Quy trình thi công rõ ràng, chi phí minh bạch, hợp đồng chi tiết.
+ Đội ngũ kiến trúc sư, công nhân thi công đều có tay nghề.
+ Máy móc, thiết bị xây dựng hiện đại, tiên tiến, đảm bảo quá trình thi công diễn ra nhanh chóng.
+ Không có bảng dự toán chi phí rõ ràng, dễ làm phát sinh chi phí trong quá trình xây dựng.
+ Bản vẽ thiết kế không phân bổ hợp lý giữa các không gian, không khai thác tối đa công năng sử dụng.
+ Kỹ sư, giám sát, công nhân chuyên môn không cao dẫn đến thi công không đạt chất lượng.
+ Sử dụng vật tư kém chất lượng, vật tư giá rẻ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ lâu dài cho công trình.
+ Thi công chậm trễ với tiến độ dự kiến gây ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng và kế hoạch của chủ nhà.
+ Nhà thầu bán thầu cho một đơn vị khác và đùn đẩy trách nhiệm đối với những vấn đề phát sinh.
+ Tuổi thọ công trình sử dụng thời gian ngắn đã xuống cấp, sụp lún,… vv

Thông tin liên hệ:
+ ĐC: 56 Đường số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
+ SĐT: 0908.0 05.545
+ Email: xd.hungphuthinh123@gmail.com
+ Website: hungphuthinh.vn

Công ty thiết kế xây dựng An Cư
Mở đầu danh sách các công ty xây dựng ở quận Tân Bình mà Top247 muốn giới thiệu đến các bạn đó là Công ty thiết kế xây dựng An Cư. Ra đời từ năm 2009, đến nay An Cư đã thiết kế, giám sát, thi công xây dựng cho nhiều công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng… tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Công ty xây dựng Bảo Sơn
Công ty thiết kế xây dựng Bảo Sơn là một trong những công ty xây dựng uy tín TP. HCM hiện nay được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đội ngũ cán bộ, nhân viên nòng cốt của Bảo Sơn đều đã có trên 8 năm kinh nghiệm thực tế xây nhà trọn gói và đã giúp hàng nghìn người có thể sở hữu những công trình như mong ước.

Công ty xây dựng Việt Quang
Công ty xây dựng Việt Quang là một công ty xây dựng Quận Tân Bình uy tín, chất lượng. Từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã thiết kế, giám sát và thi công cho hàng nghìn công trình trên địa bàn TP. HCM và các khu vực tỉnh thành lân cận thành phố.

Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Thế Kỷ
Công ty thiết kế xây dựng Thế Kỷ là một trong những công ty xây dựng quận Tân Bình chuyên hoạt động trong mảng thiết kế, tư vấn và thi công xây dựng được ra đời từ năm 2008 dưới sự giám sát, tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật của một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm, có tâm với nghề. Trải qua quá trình hơn 14 năm nỗ lực phát triển với hàng nghìn công trình, Công ty thiết kế xây dựng Thế Kỷ luôn tự tin là đối tác uy tín, chất lượng của hàng nghìn khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và cả nước.

Công Ty TNHH Xây Dựng Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phú Thịnh
Hưng Phú Thịnh
+84 90 800 55 45
xd.hungphuthinh123@gmail.com
Visit us on social media:
Facebook
Twitter
Other

Chủ Nhà: Anh Quang - Quận Tân Bình - Công ty Hưng Phú Thịnh