There were 1,887 press releases posted in the last 24 hours and 399,146 in the last 365 days.

Top 10+ Công ty quà tặng uy tín nhất ở TP Hồ Chí Minh

Đại Đông Giang có phải là một đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín?

Đại Đông Giang có phải là một đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín?

Công ty quà tặng tại TPHCM giá tốt? các chương trình marketing, quảng cáo là điều cần của công ty để khách hàng, đối tác biết đến thương hiệu sản phẩm của mình.

Hồ CHí MINH, BìNH TâN, VIệT NAM, July 19, 2022 /EINPresswire.com/ -- Ngày càng nhiều công ty quà tặng tại thành phố Hồ Chí Minh ra đời, nhưng không phải công ty nào cũng có thể đáp ứng được chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.


Xưởng sản xuất và gia công quà tặng trọn gói Đại Đông Giang
Đại Đông Giang có thế mạnh cung cấp trọn gói các giải pháp quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng, cơ quan nhà nước, công đoàn, trường học, xí nghiệp và các câu lạc bộ / fanclub tại khu vực TPHCM và các tỉnh miền Nam.

Đại Đông Giang chuyên sản xuất các bộ quà tặng sử dụng cho:
Marketing quảng bá thương hiệu
Các chương trình khuyến mãi, trao giải cuộc thi.
Kỷ niệm ngày thành lập
Lễ khởi công, ra mắt, khai trương, khánh thành
Đại hội, hội thảo, hội nghị khách hàng VIP
Sự kiện văn hóa, du lịch, thể thao
Quà tặng phong thủy may mắn.
Quà ngày lễ – tết

Các đối tác nổi bật của Đại Đông Giang: Viettel, Shinhan Bank, Toyota, AIA, J&T, Nhạc viện TPHCM, VinAi, Ban Thường vụ Quận Đoàn 3, Đại học Sài Gòn, DigiWorld, Đoàn Sở Giao thông Vận tải TPHCM, Đại học Công nghiệp,…

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 225/20 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0899 842 842
Email: admin@daidonggiang.com.vn


CÔNG TY TNHH TM-DV-XNK HƯNG VIỆT MỸ

Công ty Quà Tặng Hưng Việt Mỹ là một công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp có ưu thế nhập khẩu trực tiếp và sản xuất lắp ráp tại Việt Nam vì vậy giá cả sẽ rất cạnh tranh và đa dạng mẫu mã. Tất cả các sản phẩm đều có thể in/khắc logo, slogan theo yêu cầu của khách hàng. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí 100%, không giới hạn chỉnh sửa, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Thiết kế đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc theo thương hiệu khách hàng với chất lượng tốt nhất để bạn lựa chọn

Công ty Quà Tặng Toàn Cầu (Toancau gifts)
Công ty Quà Tặng Toàn Cầu được biết đến là nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín trên cả nước, với 2 chi nhánh thuộc 2 thành phố lớn là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với lợi thế sở hữu các loại hình quà tặng đa dạng, Toàn Cầu Gifts sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian khi lựa chọn quà.

Công ty TNHH quà tặng Cánh Diều Vàng
Cánh Diều Vàng được đánh giá là một trong những công ty quà tặng tại TPHCM hàng đầu, chuyên cung cấp những sản phẩm quà tặng cho các sự kiện đặc biệt. Hiện tại, công ty có 2 chi nhánh ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ quen thuộc của nhiều tổ chức, doanh nghiệp.

Công ty Quà Tặng ABC
Công ty Quà Tặng ABC được biết đến là nhà sản xuất quà tặng quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khách hàng không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.


Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Saxa (Saxagifts)
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Saxa – Saxagifts là đơn vị tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Saxagifts được thành lập từ năm 2010, đến nay đã trở thành một công ty chuyên nghiệp và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên hoạt động trong lĩnh vực in ấn logo quà tặng quảng cáo, quà tặng sự kiện cho khách hàng.

Quà tặng Minh Pha Lê
Quà tặng Minh Pha Lê được thành lập vào năm 2014, được biết đến là địa chỉ sản xuất quà tặng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng doanh nghiệp được chế tác từ pha lê.

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp RiDo
Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp RiDo được thành lập vào năm 2009, đến nay đã được đánh giá là đơn vị cung cấp, sản xuất quà tặng, kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh, đồng số 1 tại Việt Nam. Khách hàng đến với RiDo chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với phong cách làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, trực tiếp từ nhà máy sản xuất đến tay khách hàng.

Xem thêm các bài viết khác:
- Công ty tư vấn thiết kế quà tặng doanh nghiệp in logo thương hiệu tặng đối tác
- Báo giá set quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ mạ vàng pha lê cao cấp
- Báo Giá Quà Tặng Doanh Nghiệp Cập Nhật Mới Nhất

Đại Đông Giang
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI ĐÔNG GIANG
+84 899842842
admin@daidonggiang.com.vn
Visit us on social media:
Facebook
Other

Quà tặng doanh nghiệp Ngày tết | Đại Đông Giang - Xưởng Sản xuất & Gia công Quà tặng trọn gói