There were 1,672 press releases posted in the last 24 hours and 401,878 in the last 365 days.

10 Top Dịch Vụ Tư Vấn Du Học Miễn Phí Tại Hà Nội

EFS – Trung tâm tư vấn du học uy tín, miễn phí tại Hà Nội

EFS – Trung tâm tư vấn du học uy tín, miễn phí tại Hà Nội

Education Full Services (EFS)

Education Full Services (EFS)

Nhu cầu du học ngày một tăng cao, nhất là ở những thành phố lớn như Hà Nội. Đây cũng chính là lý do mà ngày càng có nhiều trung tâm tư vấn du học ra đời

Hà NộI, Hà NộI, VIệT NAM, April 12, 2022 /EINPresswire.com/ -- 1. Education Full Services (EFS)
Education Full Services (EFS) là một trong những đơn vị tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với mong muốn kết nối tri thức trẻ Việt với những nền giáo dục chất lượng cao trên thế giới, EFS cố gắng cung cấp những dịch vụ tận tâm và thông tin chính xác nhất.

Không chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, EFS còn hỗ trợ tối đa về quá trình xử lý thủ tục du học, đăng ký visa, sắp xếp chỗ ở… cho du học sinh.

Thế mạnh của EFS là tư vấn du học tại các nước Úc, Canada, Mỹ với các dịch vụ:

Tư vấn du học miễn phí: Giúp du học sinh tương lai chọn được nước du học, trường du học và ngành học phù hợp nhất với khả năng của bản thân cũng như điều kiện tài chính của gia đình.
Tư vấn du học – visa du học: Hỗ trợ lên lộ trình, kế hoạch du học sao cho tiết kiệm chi phí nhất. Hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ nhanh chóng.
Các đối tượng chiêu sinh du học của EFS: du học từ cấp 2 đến sau đại học, vừa học vừa làm, du học đi kèm người thân, học nghề – nghiên cứu ngắn hạn, trao đổi văn hóa, học ngôn ngữ.

Là đối tác tin cậy với rất nhiều trường cao đẳng, đại học nổi tiếng Thế Giới, EFS tự tin cam kết:

+ Tư vấn tận tâm, chính xác giúp phụ huynh và học sinh đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất.
+ Hướng dẫn và hỗ trợ làm hồ sơ visa trọn gói với tỷ lệ đậu cao.
+ Có chuyên gia kinh nghiệm luyện phỏng vấn.
+ Hỗ trợ giới thiệu việc làm trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp, cũng như những phát sinh của du học sinh trong suốt thời gian du học.
+ Chi phí dịch vụ hợp lý và tiết kiệm.
+ Đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của EFS còn có kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn học sinh, sinh viên săn học bổng có giá trị từ 30-50% (đã có trường hợp săn được học bổng 60-100%). Giảm được tối đa chi phí học tập ở nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: 09 Đường 75, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM.
Địa chỉ chi nhánh 1: 116 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM.
Địa chỉ chi nhánh 2: 147 Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 0939 816 169
Email: info@efs.vn
Website: efs.vn

Tổ Chức Giáo Dục Quốc Tế Eduline
Còn được gọi với cái tên Quỹ học bổng Eduline, Tổ Chức Giáo Dục Quốc Tế Eduline được rất nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn khi có nhu cầu du học tại Hàn Quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Eduline còn phát triển và liên kết với nhiều đơn vị giáo dục uy tín tại Châu u, Mỹ, tư vấn du học Canada

Du Học MAP
Cũng là một cái tên “chọn mặt gửi vàng” của nhiều phụ huynh, học sinh khi có nhu cầu tư vấn du học Hàn Quốc và Nhật Bản, Du Học MAP cam kết minh bạch trong mọi chi phí, đặc biệt là hỗ trợ trả sau học phí.

Trung Tâm Tư Vấn Du Học Vicgroup
Cái tên tiếp theo trong danh sách là Trung Tâm Tư Vấn Du Học Vicgroup – một trong những đơn vị tư vấn du học Nhật Bản có tiếng tại Miền Bắc. Tuy mới có 5 năm kinh nghiệm trong ngành nhưng với sự tận tâm trong quá trình tư vấn và đào tạo trước xuất cảnh, Vicgroup được rất nhiều phụ huynh và học sinh, sinh viên đánh giá cao.

Trung Tâm Tư Vấn Du Học Yuki Center
Yuki Center là trung tâm đào tạo tiếng Nhật và tư vấn du học Nhật Bản khá uy tín tại Hà Nội. Có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản nên Yuki Center sở hữu quy trình làm việc chuyên nghiệp, tư vấn kỹ càng và đặc biệt là cung cấp thông tin cực kỳ chính xác.

Du Học EduTrust
EduTrust là một trong những trung tâm tư vấn du học Úc, Canada và Malta có tiếng tại Hà Nội. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, EduTrust cam kết cung cấp đầy đủ và chính xác nhất những thông tin mà các du học sinh tương lai cần (điều kiện du học, chi phí du học, thủ tục xin visa, cơ hội săn học bổng…).

VinEdu JSC
Được đánh giá là một trung tâm tư vấn du học chuyên nghiệp và có quy mô lớn, VinEdu JSC có thế mạnh về tư vấn du học tại nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Anh, Pháp, Ba Lan, Mỹ, Canada, Úc… Không những thế, VinEdu JSC còn nổi tiếng với khả năng lập kế hoạch, lộ trình thông minh cho học sinh, sinh viên, đem lại tỉ lệ đậu visa cao ngay từ vòng đầu tiên.

EFS
EDUCATION FULL SERVICES
+84 939816169
info@efs.vn