There were 1,883 press releases posted in the last 24 hours and 400,015 in the last 365 days.

List 12 công ty bảo vệ uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP VIỆT NAM 24H (VN24H)

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP VIỆT NAM 24H (VN24H)

Để giúp mọi người chia sẻ được phần nào nỗi lo đó, sau đây Topnlist sẽ giới thiệu một số Công ty Dịch vụ bảo vệ uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hồ CHí MINH, QUậN 7, VIệT NAM, January 25, 2022 /EINPresswire.com/ -- CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP VIỆT NAM 24H (VN24H)
CÔNG TY BẢO VỆ VIỆT NAM 24H (Vietnam24HSecurity Guard) là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Việt Nam với tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 45001:201, đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên mà TopnList muốn nhắc đến trong danh sách này.

CÔNG TY BẢO VỆ VIỆT NAM 24H được thành lập năm 2011 và hiện là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhất và khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được đáp ứng:

Với đội ngũ bảo vệ được trang bị, đào tạo kỹ lưỡng về tác phong làm việc, ăn nói, đi đứng và võ thuật thành thạo.
Đầy đủ dụng cụ hỗ trợ. Tập huấn thường xuyên.
Là lực lượng bảo vệ luôn đi đầu để hướng dẫn cho mọi đối tượng thoát nạn khi gặp nguy hiểm, luôn có ý thức
đặt tính mạng con người và tài sản của khách hàng lên hàng đầu.
Kinh nghiệm hàng chục năm. Bảo vệ tài sản, con người 24/24h.

Ngoài việc cung cấp cho cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài một loạt các dịch vụ bảo vệ, CÔNG TY BẢO VỆ VIỆT NAM 24H còn chuyên tư vấn về các hệ thống an ninh toà nhà, trọn gói lắp đặt bãi xe.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY BẢO VỆ VIỆT NAM 24H:

Trụ Sở: 230 Đường Số 1A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
VP2: Toà Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
VP3: 1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Uy Tín Thăng Long
Thăng Long là công ty dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Tp.HCM và Hà Nội. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực bảo vệ, Thăng Long tự tin có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để bảo vệ mục tiêu an toàn và tốt nhất.

Công Ty Bảo Vệ Hoàng Khương
Công ty dịch vụ bảo vệ uy tín Hoàng Khương với bề dày kinh nghiệm trong công tác bảo vệ ở nhiều loại hình như: Bảo vệ cao ốc, Nhà máy, Bệnh viện, Văn phòng, Hội chợ triển lãm, Nhà hàng,….

Lực lượng vệ sĩ chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, yêu nghề. Công ty dịch vụ bảo vệ uy tín Hoàng Khương luôn sẵn sàng thực hiện công tác bảo vệ với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Vệ sĩ Hoàng Khương luôn được lựa chọn khắt khe, huấn luyện kỹ năng ứng phó với nhiều tình huống xảy ra.

Công Ty Bảo Vệ Liêm Chính
Công ty dịch vụ bảo vệ uy tín Liêm Chính là một Công ty chuyên nghiệp về dịch vụ bảo vệ, hoạt động Đăng ký Kinh Doanh do SKH&ĐT Thành phố Hồ Chí Minh cấp và được Công an Thành phố Hồ Chí Minh cấp Giấy Chứng Nhận Đủ Điều Kiện Kinh Doanh dịch vụ về An ninh trong lĩnh vực hoạt động bảo vệ chuyên nghiệp.

Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày Và Đêm
Công Ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Ngày & Đêm trụ sở tại 600 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, do các cựu sĩ quan, cựu chiến binh giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh sáng lập và lãnh đạo, được UBND TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động từ ngày 12/08/2013.

Với kinh nghiệm 15 năm, 15 chi nhánh, 11 văn phòng trực thuộc và trên 5.000 cán bộ nhân viên, Bảo vệ Ngày & Đêm luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng trên tất cả các tỉnh của cả nước.

Xem đầy đủ tại đây

Topnlist
Cộng Đồng TopnList Việt Nam
+84 919568911
email us here