There were 1,298 press releases posted in the last 24 hours and 401,185 in the last 365 days.

Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm và lý do nên chọn mua là gì?

Đông trùng hạ thảo loại nào tốt nhất? Vì sao nên chọn mua đồng trùng hạ thảo nông lâm mà không phải nơi khác

Hồ CHí MINH, VIệT NAM, October 18, 2021 /EINPresswire.com/ -- 1. Nguồn gốc xuất xứ đông trùng hạ thảo nông lâm rõ ràng

Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm là sản phẩm được phát triển bởi hệ thống thương hiệu Linh Chi Nông Lâm – trực thuộc Công Ty CP Ươm Tạo Doanh Nghiệp Công Nghệ Nông Lâm – Nguyên Thành viên Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ Trường ĐH Nông Lâm TP HCM – Đơn vị vinh dự đạt được chứng nhận “An Toàn Chất Lượng CCI 2015” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế, Trung Tâm Nghiên Cứu Người Tiêu Dùng Việt Nam, Tổ Chức Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu – Global GTA (CHLB Đức – Châu Âu) đánh giá và công nhận cho nhóm ngành hàng sản xuất và kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm – Linh Chi Nông Lâm đã có mặt và đang phát triển trên hơn 200 Đại lý trên khắp các Tỉnh Thành trong cả nước. Độ ngũ chuyên gia phụ trách quản lý, cố vấn và nghiên cứu phát triển sản phẩm là những Thạc sỹ, Tiến sỹ, Cử nhân đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ sinh học, thuốc và dược liệu.

Linh Chi Nông Lâm đã, đang và tiếp tục nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm cải tiến để bảo vệ sức khỏe hiệu quả như , Sâm Ngọc Linh Nông Lâm , Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm, Sâm Rau Má Nông Lâm, Bột Sâm Ngọc Linh nguyên chất Nông Lâm, nấm linh chi nông lâm…. Và đây cũng là lý do nên mua đông trùng hạ thảo nông lâm đầu tiên nhé.

2. Chủng giống Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm là Thuần Chủng và luôn cải tiến chất lượng
Tại Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm các chuyên gia luôn và chỉ dùng chủng loại giống thuần chủng cấp 1 để đảm bảo dược chất trong quả thể của Nấm Đông Trùng Hạ Thảo.

Tại Việt Nam cũng như trên thế giới 3 chủng loại Đông Trùng Hạ Thảo được sử dụng phổ biến:

+ Thứ nhất là Cordyceps Sinensis ( loại này chủ yếu là thu hái tự nhiên ở Tây Tạng vá bán với giá trên 1 tỷ / 1kg vô cùng khang hiếm nên thường bị làm giả)

+ Loại thứ 2 là Cordyceps Militaris, Loại này nếu gọi chính xác là nhọng trùng Thảo vì sản phẩm chủ yếu được nuôi trồng nhân tạo với số lượng được chủ động vì công nghệ sản xuất cao chủ động được thời tiết nên số lượng không hạn chế nếu có 1 kế hoạch và quá trình sản xuất chuẩn mực, tại Việt nam cũng như các nước trên thế giới thì đây là loại phổ biến nhất.

+ Loại thứ 3 là Cordyceps Takaomontana, loại này cũng khá phổ biến và đặc điểm của loại này là dưỡng chất phù hợp cho việc bồi bổ sức khỏe vì có nhiều thành phần vitamin và nguyên tố vi lượng tốt cho cơ thể , đây cũng là chủng giống mà Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm đã lưu giữ và luôn phân lập thế hệ F1 để sản xuất đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều chủng giống đông trùng hạ thảo, ngoài ra cordyceps Militaris cũng là sản phẩm thế mạnh của Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm và chúng tôi sử dụng chủng giống Cordyceps militaris có nguồn gốc từ Nhận Bản nên hàm lượng dược tính được đảm bảo cao hơn các chủng giống khác.

Riêng chủng giống Cordyceps không phù hợp nuôi cấy nhân tạo cho nên sản hẩm này chủ yếu là thu từ tự nhiên hoặc bị 1 số đơn vị làm giả bán trên thị trường. Chúng tôi không cung cấp chủng giống này.

3. Quy trình sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo tiên tiến

Tại Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm kỹ sư phụ trách luôn áp dụng quy trinh công nghệ nghiêm ngặt, đảm bảo vô trùng khi sản xuất để cho ra đời sản hẩm đạt chất lượng vượt trội, Chúng tôi có độ ngủ kỹ sư đo lường và kiểm định để đánh giá chất lượng sản phẩm, các quy trình công nghệ và máy móc thiết bị được cải tiến liên tục nhằm thích ứng với sự tăng trưởng và tiến bộ của khoa học công nghệ nói chung và của ngành công nghệ sinh học nói riêng, đó là mục tiêu và định hướng chiến lược, là kim chỉ nam của Đông trùng Hạ Thảo Nông Lâm, bới Chúng tôi hiểu chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu và then chốt làm nên một thương hiệu.

Xem đầy đủ và cụ thể hơn tại: https://linhchinonglam.com/3-ly-do-nen-chon-mua-dong-trung-ha-thao-nong-lam/

Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm
Linh Chi Nông Lâm
+84938877743 ext.
linhchinonglam@gmail.com