There were 1,827 press releases posted in the last 24 hours and 399,522 in the last 365 days.

Top 10 địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất TP. HCM

Bạn đang tìm một địa chỉ điêu khắc chân mày ở đâu đẹp tại TPHCM. Tên khuôn mặt đôi chân mày chính là một yếu tố, một khung sườn tạo nên nét duyên hút hồn

Hồ CHí MINH, VIệT NAM, August 5, 2021 /EINPresswire.com/ -- Miss Tram Natural Beauty Center

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thẩm mỹ đặc biệt phun xăm chân mày, Miss Tram nhiều bí quyết pha màu mực khắc lông mày chuẩn gương mặt và luôn đề cao phương châm hoạt động là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình. Luôn luôn cập nhật những xu hướng, công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới.

Cùng với đó, tại Miss Tram quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ phun thêu được đào tạo chính quy, thường xuyên tu nghiệp tại nhiều nước tiên tiến như Hàn, Nhật, Mỹ, Đức,… cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu kiến thức. Tin rằng sẽ là lựa chọn đem đến cho bạn một đôi chân mày hoàn hảo, đẹp tự nhiên đúng như phương châm lông mày màu đẹp tự nhiên mà Miss Tram đã đề ra.

SỰ KHÁC BIỆT CHỈ CÓ TẠI MISS TRAM – NATURAL BEAUTY CENTER

+ Miss Tram – Natural Beauty Center lắng nghe mong muốn và tư vấn kĩ dáng chân mày, lông mày phù hợp với nét mặt riêng của bạn, không theo trào lưu; không triệt lông mày.
+ Chất lượng mực có xuất xứ rõ ràng từ Đức, Nhật Bản, Mỹ – Mực bền 3 – 5 năm, Không bị oxy hóa trổ màu sau điêu khắc;
+ Chúng tôi tự tin là những Chuyên viên GIỎI – GIÀU KINH NGHIỆM, trải hết tấm lòng với nghề;
+ Quy trình thực hiện không gây tổn thương da, không cần kiêng cử và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng; luôn canh tỷ lệ vừa hoàn hảo với mũi.
+ Chính sách hỗ trợ ĐỘC QUYỀN 1 năm – Theo đó, sau khi làm nếu bạn muốn điều chỉnh màu sắc hay dáng mày tùy thích trong vòng 1 năm sẽ được hỗ trợ Miễn Phí 100% không giới hạn số lần;
+ Chế độ chăm sóc khách hàng Tận Tâm – Miss Tram – Natural Beauty Center luôn đồng hành cùng bạn từ khi làm về, nhắc hẹn kiểm tra cho đến lúc bạn Hài Lòng tuyệt đối!

Liên hệ phun thêu lông mày tại Miss Tram:

+ Địa chỉ: 126/6 Phan Xích Long, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
+ Điện thoại: 1900 7018 – 0899 194 519
+ Thời gian làm việc: 9h00 – 20h00 (Tất cả các ngày trong tuần)
+ Website Miss Trâm Natural Beauty Center: thammymisstram.vn
+ Website Miss Trâm Academy: misstram.edu.vn
+ Fanpage:
facebook.com/MissTramSpa
facebook.com/thammymisstramacademy
+ Xem thêm kết quả thực tế khách hàng làm đẹp chân mày của Miss Tram tại: thammymisstram.vn/ket-qua-thuc-te

1. Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách địa chỉ làm đẹp chân mày được nhiều người biết đến tại TPHCM. Điều tạo nên được sự khác biệt cho Thẩm mỹ viện này chính là cách phục vụ tận tình và chu đáo. Bởi lẽ, tư vấn viên tại đây đều rất nhiệt tình trong tư vấn khách hàng về phương pháp làm đẹp chân mày cũng như về giá cả và quy trình thực hiện.

2. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là một địa chỉ uy tín có thể giúp bạn sở hữu một đôi lông mày đẹp tự nhiên bằng nhiều phương pháp khác nhau như: thêu, phun, điêu khắc,… Nơi đây đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này qua nhiều năm hoạt động trên thị trường và cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Đồng thời, đây còn là nơi hội tụ của nhiều bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn sở hữu được một đôi lông mày vừa ý và ưng bụng nhất.

3. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Đây là địa chỉ có tiếng trong thẩm mỹ nói chung và xăm, phun, điêu khắc chân mày nói riêng. Với công nghệ nhập khẩu từ Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như là hệ thống nhân viên, y bác sĩ tại nơi đây. Được biết, đây là thành viên chính thức từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Theo đó, việc điêu khắc chân mày tại Kangnam luôn được kiểm tra nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn về quy trình thực hiện cũng như máy móc, công nghệ khi thực hiện quá trình tạo dáng chân mày. Venus56

4. Viện Thẩm Mỹ DIVA

Với nhu cầu làm đẹp của phái đẹp ngày càng tăng cao, không khó để chị em tìm cho được cho mình một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và tự nhiên. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao như mong muốn, bạn cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng. Và Viện Thẩm Mỹ DIVA sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể phớt lờ.

5. Doctor Beauty International Clinic by Siêu mẫu Anh Thư

Đây là một địa chỉ điêu khắc chân mày tại TPHCM đi tiên phong và đáng tin cậy trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhất là trong tạo dáng chân mày theo các phương pháp khác nhau. Đặc biệt, diễn viên Anh Thư còn tạo ra nét khác biệt đó là điêu khắc dáng chân mày theo phong thủy, đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa với sắc thái gương mặt của từng khách hàng. Chính vì lẽ đó, thẩm mỹ viện luôn được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn hàng đầu và đưa ra các ý kiến vô cùng hài lòng.

TopnList
Cộng Đồng TopnList Việt Nam
+84 899 194 519
email us here
Visit us on social media:
Facebook
Twitter
LinkedIn

Điêu Khắc Chân Mày Kết Hợp Sanding Chân Mày Cho Khác Hàng Tại Miss Tram